chuyenbenle

Tên: Người đưa tin
Nơi cư ngụ: TPHCM, Vietnam

Số điểm của Blog này là 10100 (số lần vote: 1722)

Chỉnh kích cỡ font

Tìm kiếm

Calendar

March 2008
M T W T F S S
« Aug    
  1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31  

Chuyện bên lề

Chủ Nhật, ngày 24 tháng 12, 2006

Chàng chuối Duy Mạnh

Điểm Ngôi sao Blog: 50 (9 lượt)
| Bình chọn:
Người viết: Người đưa tin @ 09:40 AM

                                           

"Người yêu ơi em có, còn yêu anh nữa không. Mà sao không thấy gửi tiền cho anh? Baby dont you know I miss you so much...". Vâng thưa các bạn, đó là một đoạn bài hát (quên tên) của "ca sĩ chuối" Duy Mạnh đã được các bạn trẻ Hà Nội phổ biến tại các trung tâm karaoke.

Độ chuối của ca sĩ Duy Mạnh đang ngày càng phát triển và chín rộ.  Từ 1 quả chuối "Kiếp đỏ đen", ca sĩ này đã nâng lên thành một đĩa chuối với "Kiếp bán độ". Người nghe từ rón rén đi để tránh vỏ chuối đã phải vừa đi vừa quét đề phòng ngã. Không ít người đã trượt (nhưng chưa ngã) vì chuối chưa chín nên vỏ chuối chưa nhớt lắm.

                                              

Để nâng cấp độ chuối và thúc chuối chín, Duy Mạnh đã cho ra đời ănbom Kiếp xì ke. Quả thực, lần này chuối đã xuất hiện cả nải và độ chín đủ để không ít người ngã, trong đó phần lớn là các bậc lớn tuổi và trung niên. Còn các bậc thanh thiếu niên thì choáng váng, liêu xiêu nhưng vẫn chưa ngã dù đã giẫm vỏ chuối. Theo giải thích của một quạt (hay còn gọi là fan) thì do tập patin nhiều nên 1 nải chuối chưa đủ vỏ để vật ngã quạt này. Dù sao thì cái tên gọi khác của ănbom Kiếp xì ke là "Lời sám hối của kẻ hấp hối" cũng đã đủ nặng để vật mấy anh chàng Hà Nội không thích vỏ chuối. Bởi vậy ănbom này không dội dữ lắm tại khu vực miền bắc.

Nhận thức được vấn đề, "ca sĩ chuối" Duy Mạnh đã tạm thời về bón phân, chồng hẳn một cây chuối trong thời gian dài và hứa hẹn sẽ ra mắt một buồng chuối. Sự im lặng luyện...chuối của Duy Mạnh kín đáo đến mức, nhiều quạt (nhắc lại lần nữa là có người sính ngoại hay gọi là fan) quên mất mình sẽ được ăn chuối trong thời gian gần.

                                                  

Và đúng như lời hứa, đúng vào đầu tháng 11, chàng "ca sĩ chuối" đã tung ra một buồng chuối với những trái chuối to, chắc và chín...nhũn. Vừa tung ra thị trường, buồng chuối này đã gây lảo đảo các quạt bao gồm từ quạt mo (các cụ), quạt tai voi (các anh, chị) và quạt...đá, quạt hơi nước (các em). Quạt mo và quạt tai voi lập tức chổng vó. Quạt đá, quạt hơi nước sau một hồi lảo đảo, bấu víu cũng đành phải ngã vì chính chỗ bấu víu cũng toàn chuối là chuối.

Một quạt đá cho biết: "Ănbom của ca sĩ chuối Duy Mạnh có sức lay động tuyệt vời. Em mặc dù đã định quay lại với ca sĩ chuối nhưng khi nghe xong  "Kiếp đạo tặc", em quyết định hoàn lương". Trong khi đó một quạt hơi nước khẳng định: "Ănbom "Kiếp đạo tặc" hay còn gọi là "Kẻ hoàn lương" đánh dấu thời đỉnh cao của cả buồng chuối. Chuối đã thực sự chín đều, chín cả buồng và giẫm phải trái nào là tướt trái đó".

Theo dự đoán của giới phân tích chuối, nhiều khả năng thời gian tới ca sĩ chuối Duy Mạnh sẽ tạm về chăm sóc cây chuối đã thu hoạch và hi vọng cây sẽ cho ra 2 buồng chuối liền lúc. Cũng có thể anh hi vọng cây chuối này sẽ lập kỷ lục ra nhiều nải nhất để anh có thể xuất chuối ra nhiều nước trên thế giới.

9 Góp ý

  1. Em- một quạt vãi đái của anh Mạnh thì ko thay đổi,các anh chị thích nói gì thì nói.Chỉ với bài hãy về đây bên anh cũng đủ quật em guc. rùi,nên có lẽ em chỉ thần tượng anh Mạnh vã mãi mãi thế.Dù sao đây cũng ko phải trang nói xấu anh Mạnh(em hơi bực rùi đó ,em học lớp12 và thích anh Mạnh từ lớp 7)

    Viết bởi Tuấn (vô danh) — 07:10 PM | Thứ Hai, ngày 31 tháng 12, 2007
  1.  ac...ac. troi` dat oi !

    tui cung phai cong nhan la chuoi that ma la chuoi' thu' thiet luon ban dau` nghe (kiep do den ) nghe con hay hay nhung ve` sau nhung bai nhu la kiep ban do rui` kiep xi ke ma tui on' het ca mịnh` may? neu ma de tui cong nhan thi` hoi kho cho diem anh chang nay` ..theo tui nghi la 2 diem la kha lam' rui`

     


    Viết bởi (vô danh) — 09:30 PM | Chủ Nhật, ngày 02 tháng 12, 2007
  1. ngothanhthuyuh noi chung la nhung bai hat cua duy Manh bai nao cung hoi hoi giong nhau .Luc dau khi nghe may bai "Kiep do den",hay la"nguoi yeu oi co biet anh nho em nhieu lam..."minh cung thay thich thich nhung bay gio chan roi.Hoi dau chang ca si nay cung la than tuong cua minh day album dau tay cua cau ta ra ban chay phet con gi nhung dung cang nghe cang thay chuoi that co le anh a chang nay phai thay doi phong cach di thi moi mong lay lai duoc long cua khan gia cac ban nhi .

    Viết bởi thanhthuy09:06 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007
  1. than tuong o dau nhi?

    sao dao nay Duy Manh duoi qua vay? nhac sao giong nhau qua nghe ma phat chan  roi ! cu dan mang hay uot Duy Manh ra khoi danh sach than tuong cau minh di ! sac


    Viết bởi kaka04:32 PM | Thứ Bảy, ngày 27 tháng 10, 2007
  1. crimsonmaihaha, cho bạn 6 điểm về bài viết này. Tay "chủ vườn chuối" Duy Mạnh này đúng là 1 tai họa của nền âm nhạc Việt Nam

    Viết bởi Beautiful Freak12:30 AM | Thứ Ba, ngày 23 tháng 01, 2007
  1. Tui chúa ghét nhac cua Duy Manh.Vi sao?Lới bài hát
    giong nhu đưa đám ma.Rên ri.Nói cho cùng thích hop
    voi 3 lơì tấu hài hơn.

    Viết bởi nibeo05:21 PM | Thứ Ba, ngày 09 tháng 01, 2007
  1. viquannghe nhạc của chàng chuối đó thật là chán,nghe xong là muốn tự giận luôn.Toàn la những bài sầu thảm tương tự nhau.

    Viết bởi viquan06:21 PM | Chủ Nhật, ngày 07 tháng 01, 2007
  1. vantrangCó lúc banana này là "thần tượng" của tui đó nhe. Duy Mạnh hình như sắp đuối rồi thì phải, vì bài nào cũng na ná giống nhau... Bài viết hay lắm.

    Viết bởi vantrang10:04 AM | Thứ Tư, ngày 03 tháng 01, 2007
  1. caulacboxemayHehe, thằng cha này chuối nhỉ. Hồi đầu nghe mấy bài của hắn còn thích, càng về sau càng chán. Nói chung là hát mấy bài của hắn chỉ được vài lần, về sau kiếm mấy bài cũ cũ thấy hay hơn. Nói tóm lại là tạm biệt chàng chuối

    Viết bởi Xe ơi là xe10:56 AM | Chủ Nhật, ngày 24 tháng 12, 2006

Gởi góp ý mới

Trở về

Next Page »
Wordpress Themes is powered by: WordPress | Template designed by: TemplatePanic