Việt Nam vô địch

Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Tư, ngày 28 tháng 11, 2007

SEAGames đã phả hơi nóng vào từng trái tim người Việt. Các bạn ơi, vì sao chúng ta không sẵn sàng cổ động cho các VĐV Việt Nam nhỉ? Nào, cùng thắp lên ngọn lửa, cùng hướng tới các VĐV Việt Nam đang thi đấu tại Thái Lan, cùng hò reo cổ vũ những chiến sỹ Việt Nam đang rung chuông xứ người. Tôi không biết viết gì nhưng tôi xin gửi tới các bạn 1 bài viết rất cảm động của 1 blogger. Mong rằng thông qua bài viết này, các blogger của Ngôi sao blog sẽ có thêm lửa để ủng hộ cho VĐV Việt Nam.

Nhóc ơi, tiến lên em nhé !

Nhóc à, dạo này mệt lắm phải không em ? Uh, tất nhiên là phải như thế rồi, tới Seagames 24 chỉ còn đếm từng ngày mà. Cơ hội để em khẳng định vị trí số 1 của mình lại đến rồi, cố gắng em nhé !



Các SG trước anh cũng háo hức và mong chờ lắm, SG này lại càng thêm ý nghĩa vì có em gái anh thi đấu, có khi anh hồi hộp chả kém gì Nhóc đâu

Chứng kiến những buổi tập nặng của em, nắm đôi bàn tay của em ... thương em lắm Nhóc ạ ! Nhưng tất cả những vất vả và hi sinh ấy đã được đền đáp bằng thành công của em, cũng đáng lắm em nhỉ

Em biết không, mỗi lần thấy em thi đấu trên TV anh vui và tự hào lắm đấy, bọn bạn anh tròn xoe mắt đầy ganh tỵ với anh Chuyện, mấy ai có cô em gái dễ thương mà tài năng như anh Nhóc nhỉ

Em là niềm tự hào, niềm hi vọng của anh, của bố mẹ, của chị Huế và của cả Việt Nam đấy ! Anh và mọi người sẽ chờ tin chiến thắng của em từng ngày Nhóc ạ. Anh chúc và cũng tin chắc rằng em sẽ thật tự tin, thoải mái để thể hiện hết tài năng của mình. Anh sẽ lại thấy nụ cười chiến thắng của em trên bục nhận HCV phải không Nhóc, cho bọn Sing, Thái ... biết thế nào là Búp bê Việt Nam em nhé !

Nào, chúc em gái anh vài lời trước khi em lên đường nha :

@ Nhóc: Lần trước được 2 HCV rồi, lần này cố gắng được hơn như thế em nhé, để anh được thấy Nhóc hát quốc ca thật nhiều. Sắp đến ngày thi đấu rồi, nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận em nhé. Thi đấu thật tốt và lúc về mua cho anh nhiều quà vào, cái này là không được quên đâu đấy Chiến thắng em nha !

@ Hằng Híp: con bạn à, lần này là SG cuối cùng còn thi đấu rồi, để lại một dấu ấn thật đẹp nhé ! Cố gắng kiếm cái HCV đồng đội, cá nhân nữa thì càng tốt, năm nay HCV được thưởng 25 triệu cơ đấy, cá kiếm thật nhiều vào nhé để cho thằng bạn ăn khao to nhé ! Cố lên !

@ Dương: Chúc cô gái chân dài thi đấu thật tốt nhé ! ( Suỵt, cái này đừng để Nhóc cả Híp nghe thấy kẻo 2 người đó chặt chân Mạnh cho ngắn bớt đi đấy ) Lần trước Dương bảo nói gì với Mạnh mà vẫn chưa nói đâu đấy, SG này kiếm mấy cái huy chương về rồi nhớ nói đấy nhé ! Chúc Dương may mắn nhé !

@ Hưng: Bảo vệ thành công ngôi vô địch Hưng nhé ! Sự nỗ lực và quyết tâm của Hưng khiến tớ khâm phục lắm đấy ! Vượt qua bao khó khăn, SG này lại tỏa sáng Hưng nhé ! Tiến lên anh bạn !

@ Ku Cường: mấy hôm nay chưa gặp em nên anh chưa biết kết quả thầy lựa chọn thế nào, nhưng anh vẫn muốn gửi tới em lời chúc thành công, em còn nhiều cơ hội lắm, thể hiện thật tốt nhé !

.....

Nhóc ơi, Híp ơi, Dương, Hưng, Cường ... chờ tin chiến thắng của mọi người đấy nhé ! Tiến lên nào !

Nguyễn Bá Mạnh's Blog

 

Người đưa tin >> 12:22 PM

Góp ý (4)

4 Góp ý:

Vào lúc 10:42 PM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 11, 2007, (vô danh)

chuotkakaViet Nam....Forza ..Forza....

Vào lúc 08:15 PM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 11, 2007, Mr

mrlinhno1

viet nam vo dich ????? :(

Vào lúc 08:06 PM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 11, 2007, Huongmuathu

mecuatoicó lẽ mong ước của mình chỉ tập trung vào một chuyện:bóng đá nước mình thắng thái lan thôi,không thắng được nó,tức không thể chịu được

Vào lúc 04:15 PM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 11, 2007, 5thanhcuchi

5thanhcuchitieng trong sea game da ron rang

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 
Powered by Ngoisaoblog.com