CMC Telecom chính thức ra mắt

Điểm Ngôi sao Blog: 0 (0 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Năm, ngày 29 tháng 11, 2007

Hà nội ngày 12 tháng 11 năm 2007, Hội đồng quản trị Tập đoàn công nghệ CMC (CMC Corp.) ra thông báo chính thức về việc thành lập công ty Viễn thông CMC – CMC Telecom với hình thức công ty cổ phần, vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó CMC Corp. tham gia 71.4% vốn pháp định. Lễ ra mắt công ty CMC Telecom sẽ được long trọng tổ chức vào ngày 21 tháng 11 tại Hà Nội tới đây.

 



Chiến lược khách hàng của CMC Telecom sẽ tập trung vào các đối tượng chuyên nghiệp là các tổ chức lớn, doanh nghiệp, Chính phủ…. và những người dùng có yêu cầu cao về giá trị gia tăng. Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ tổng thể về viễn thông như: Dịch vụ hạ tầng viễn thông, dịch vụ dữ liệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền Internet. Coi khách hàng là trung tâm, ứng dụng những công nghệ mới, các dịch vụ của CMC Telecom sẽ đem đến các lợi ích cốt lõi là: Tiên tiến, Tiện ích và Tiết kiệm (3T).

Sau 1 quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, CMC Corp. đã tạo dựng cho CMC Telecom rất nhiều thế mạnh cạnh tranh - Quy tụ được được đội ngũ nhân sự giỏi, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông. Bắt tay với đối tác chiến lược là EVN Telecom, nhờ đó CMC Telecom có thể dựa vào lợi thế về hạ tầng viễn thông của đối tác này. Bên cạnh đó, kiến thức, năng lực và kinh nghiệm của CMC Corp. trong lĩnh vực IT sẽ giúp CMC Telecom có khả năng cung cấp những giải pháp ICT tổng thể cho khách hàng. Mối quan hệ sẵn có với các khách hàng lớn và Chính phủ của CMC Corp. là điều kiện hết sức thuận lợi để CMC Telecom phát triển và lớn mạnh.

Ông Hà Thế Minh, Chủ tịch hội đồng quản trị CMC Corp. kiêm chủ tịch HĐQT CMC Telecom cho biết: “Các dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông được coi là một trong ba chân kiềng chiến lược của CMC Corp. Sự phát triển của CMC Telecom có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lươc phát triển chung của tập đòan. CMC Telecom bản thân vừa đóng vai trò cung cấp các dịch vụ viễn thông cho xã hội, đồng thời là nền tảng để phát triển các dịch vụ chiến lược về eBusiness của CMC. Các dịch vụ ICT tiên tiến từ sự kết hợp giữa lĩnh vực IT vốn là thế mạnh truyền thống của CMC và Telecom cũng sẽ tạo ra vị thế cạnh tranh vững chắc hơn cho CMC  Corp. trong thời gian tới”

 

Người đưa tin >> 10:54 AM

Góp ý (0)

0 Góp ý:

Chưa có góp ý nào !

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 
Powered by Ngoisaoblog.com