Chương trình cổ động đội mũ bảo hiểm

Điểm Ngôi sao Blog: 18 (3 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Hai, ngày 26 tháng 11, 2007

CHƯƠNG TRÌNH CA NHẠC THỜI TRANG TUYÊN TRUYỀN  ĐỘI NÓN BẢO HIỂM KHI ĐI XE MÔ TÔ, XE GẮN MÁY TẠI CẦN THƠ

“HÃY ĐỘI MŨ BẢO HIỂM ĐỂ GIẢM BỚT CÁC THƯƠNG TẬT VÙNG ĐẦU KHI LƯU THÔNG”
 

Hưởng ứng nghị quyết 32/2007/NQ-CP của chính phủ, kể từ ngày 15/12/2007 bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người tham gia lưu thông bằng xe môtô, xe gắn máy trên mọi tuyến đường, Quỹ phòng chống thương vong châu Á, Ủy Ban An Toàn Giao Thông thành phố Cần Thơ, Hiệp hội những người yêu thích đội mũ bảo hiểm đã phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc miễn phí, tuyên truyền việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy.

Đêm 25/11/2007, chương trình ca nhạc thời trang miễn phí tuyên truyền đội mũ bảo hiểm khi đi xe môtô, xe gắn máy đã diễn ra trước vòng xoay Công viên nước Cần Thơ. Chương trình do Ủy Ban An toàn giao thông thành phố Cần Thơ, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và Nhóm khuyến khích đội mũ bảo hiểm phối hợp tổ chức. Có khoảng 12.000 người đem xem chương trình này. Đại diện chính quyền thành phố Cần Thơ, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, Trưởng ban An toàn giao thông thành phố Cần Thơ, bà Trần Thị Ngọc Đẹp, Phó Giám đốc Công An thành phố Cần Thơ, Phó ban thường trực Ban An toàn giao thông thành phố Cần Thơ, Bà Bà Mirjam Sidik – Phó chủ tịch Quỹ Phòng chống thương vong châu Á… đã đến tham dự chương trình.

Chương trình được sự hưởng ứng và ủng hộ từ các tổ chức chính phủ và các nhà tài trợ: Đại Sứ Quán Đan Mạch, Đại Sứ Quán Úc, Ngân hàng phát triển Châu Á, Ngân hàng Thế Giới, Đại Sứ Quán Mỹ, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Intel Việt Nam.

 

Ngay trước chương trình, lúc 5g chiều, phần diễu hành xe máy đã diễn ra vòng quanh thành phố Cần Thơ với phần tham gia của lực lượng Công an thành phố Cần Thơ và các bạn trẻ, sinh viên mặc đồng phục và đội mũ bảo hiểm.

 

Lúc 19g, chương trình ca nhạc đã diễn ra trong 90 phút, tại sân khấu trung tâm thành phố Cần Thơ với phần tham gia của các ca sĩ, nhóm hài được yêu thích đến từ  TP. HCM: Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Thanh Thúy, Phạm Thanh Thảo, Nhóm Mắt Ngọc, Tấn Beo… Bên cạnh phần thể hiện của các ca sĩ và tiểu phẩm hài đề cập đến an toàn giao thông, khán giả đã được xem bộ sưu tập nón bảo hiểm với phần tham gia trình diễn của các người đẹp đoạt giải Hoa Hậu Tây Đô 2007.

 

 Ngoài ra khán giả còn giao lưu với bác sĩ Huỳnh Ngọc Thanh, bác sĩ Khoa ngoai thần kinh bệnh viện Đa khoa Cần Thơ với chủ đề chấn thương ở vùng đầu khi bị tai nạn giao thông và lợi ích của việc đội nón bảo hiểm; nạn nhân bị tai nạn giao thông Hồ Vĩnh Trung, ngụ thành phố Cần Thơ. Anh Trung bị tai nạn giao thông, mất một hần đầu, là lao động chính trong gia đình nên thương tật khiến anh phải chịu đau đớn, khuyết tật và cả gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Câu chuyện của anh Trung đã được kể lại rất xúc động và đem lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả về tác hại, hậu quả do tai nạn giao thông gây ra. Hoa hậu Tây Đô, Vũ Lan Phương cũng có mặt trong chương trình và giao lưu với khán giả với chủ đề trên và truyền thông điệp đến mọi người: “Hãy đội mũ bảo hiểm để giảm bớt các thương tật vùng đầu khi lưu thông”.

 

Chương trình tại Cần Thơ đã chính thức khởi động cho giai đoạn 2 của Chiến dịch cổ động đội mũ bảo hiểm. Trước đó, hai chương trình tương tự đã tổ chức tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM.   

Người đưa tin >> 05:40 PM

Góp ý (4)

4 Góp ý:

Vào lúc 01:05 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 11, 2007, Lão Đạo Sĩ

nvhlaLão "bị" đội từ 15/9 cơ !

Vào lúc 10:46 AM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 11, 2007, Phong Sát Gái

phongsatgaiỦng hộ

Vào lúc 10:03 PM | Thứ Hai, ngày 26 tháng 11, 2007, (vô danh)

chuotkaka

Phai ung ho nhiet tinh vi no bao hiem..mac du .co nhieu dieu ko thich..mong cac ban se co y thuc trong viec " Mu bao hiem se la vat bat ly than cua moi nguoi "

Vào lúc 07:26 PM | Thứ Hai, ngày 26 tháng 11, 2007, Huongmuathu

mecuatoicác bạn bloger ở cần thơ nhiệt tình ủng hộ nhé,hãy đxem ca nhạc cho tinh thần sảng khoái,ngắm các cô hoa hậu dễ thương và chấm cho mình một mũ bảo hiểm hợp thời trang nhé

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 
Powered by Ngoisaoblog.com