» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Chủ Nhật, ngày 16 tháng 12, 2007

NSBlog hỏi-Cquan chức năng trả lời

Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Bình chọn blog Việt do tạp chí Xã hội thông tin tổ chức, đại diện của Ngôi sao blog đã đặt câu hỏi tới Ban tổ chức: Các ông nghĩ gì về ý tưởng biến trang chủ của Ngôi sao blog thành một trang báo và mỗi blogger của Ngôi sao blog là một nhà báo công dân.

Đại diện ban tổ chức đã trả lời. Đại ý như sau: Chúng tôi không có chức năng trả lời vấn đề này nhưng cũng xin trả lời. Thứ nhất chúng tôi rất thích ý tưởng này của Ngôi sao blog và mong ý tưởng đó thành công. Thứ hai, để trở thành nhà báo đòi hỏi phải qua rèn luyện, học tập... Họ phải tiếp xúc được các nguồn thông tin, biết cách truyền tải thông tin và thu hút người đọc... Nói tóm lại không phải là dễ. Hi vọng Ngoisaoblog sẽ thành công.

Theo nhậnđịnh chủ quan của Người đưa tin thì BGK chưa biết nhiều lắm về Ngôi sao blogvà các blogger đang hoạt động tại weblog này nên những phát biểu của họ khá dè dặt. Tôi dám khẳng định chúng ta sẽ thành công với ý tưởng này và sẽ đưa Ngôi sao blog lên vị trí sô 1 trong các hệ thống weblog tại Việt Nam.

(Trả lời của BTC chỉ được ghi tóm tắt với nội dung như trên chứ không chính xác nguyên văn. Mong các bạn hiểu ý chứ không dựa trên đoạn thông tin trên để đánh giá) 

Người đưa tin | 12:30 PM | 5 góp ý

5 Góp ý:

Vào lúc 01:59 AM | Thứ Ba, ngày 25 tháng 12, 2007, Khải Hoàn

khaihoan

 

Blog đã là tờ báo công dân rồi chứ không còn là ý tưởng nữa các bạn. Nói đúng hơn : Nó là tờ báo công dân mạng , công dân của thế giới số ( chứ không phải chỉ là công dân của một quốc gia cụ thể nào)  Nhà nước mình nên làm sao động viên thuyết phục nó để nó ít nhiều nghĩ tới cái bổn công dân của nhà nước CHXHCNVN . Nhưng việc này không dễ dàng vì phải thể hiện vượt trội (tính ưu việt) thì mới cảm phục được các nhà báo công dân thế giới số này. Tôi muốn nhấn mạnh ở đây rằng phải nhìn xa trông rộng hơn nữa trong vấn đề gọi là « Quản lý blog ». Chuyện kiểm duyệt, cấm đoán , đóng cửa, đánh sập, dựng tường lửa, hù doạ  . v.v.. đã quá lỗi thời và càng ngày càng phản tác dụng (dễ bị tấn công lại bằng nhiều mẹo hiểm hóc).


  Hơn hết vẫn là  (theo Bình Ngô đại cáo) :

« Lấy nhân nghĩa để thắng hung tàn,
        
lấy chí nhân để thay cường bạo »

 

 

Vào lúc 03:11 PM | Chủ Nhật, ngày 16 tháng 12, 2007, Hùng Phong

hungcutroinamEm nghĩ không đơn giản mà ngoisaoblog có thể đứng đầu trong hệ thống webblog đâu - nếu dễ dáng thì chúng ta không phải là nguời Việt nam - Nhưng sựu đoàn kết sẽ là sức mạnh chúc cho ý tưởng thành hiện thực - và chúng ta cũng góp phần trong đó nào ! hãy góp tay xây dựng ngoisaoblog đi các Bạn !

Vào lúc 02:26 PM | Chủ Nhật, ngày 16 tháng 12, 2007, Đại Bàng Trắng

bright

Một ý tưởng rất hay và hoàn toàn có thể thực hiện. Tất nhiên cần thực hiện từng bước thích hợp để đi đến đích! Hoàn toàn ủng hộ!

Vào lúc 02:20 PM | Chủ Nhật, ngày 16 tháng 12, 2007, (vô danh)

Mot y tuong tao bao va rat hay.

Hi vong tuong lai cua ngoi sao blog se la nhu the

 

Vào lúc 01:43 PM | Chủ Nhật, ngày 16 tháng 12, 2007, Huongmuathu

mecuatoivậy thì chúng ta hãy tìm cách cho họ bít tới chúng ta chứ ,vì ngôi sao blog xứng đáng như vậy lắm mà.sáng nay xtt đi hội thảo về chính thức rao trang game của mình cho bàn dân thiên hạ biết.không phải nhà báo chính thức,thì làm nhà báo nhân dân,tự do đi săn tin kiếm hình ở mọi ngóc ngách.thế cũng khoái chán .cố lên người đưa tin.đem chuông đi đấm xứ người.không kêu cũng gõ ba hồi cho kêu nhé

Gởi góp ý mới

<< Trở về


Blog chuyenbenle
nguagia78 nguagia78
(đã offline)
Lượt xem: 83616

Bài viết mới nhất :

Lưu bút :

5thanhcuchi bay gio an o dau
  gởi lúc 08:34 27/02/2008
cảm ơn bạn rất nhiều !
  gởi lúc 21:22 26/02/2008
cuongquynh19 phải nói là blog thật đẹp và thật thú vị ! cmar ơn những bài viết của anh ! bài viết về hà nội hay quá ! thank !
  gởi lúc 19:30 26/02/2008
4mattinhnguyen Bạn cần gì trong ngày 8/3 sắp tới? Một bó hoa tươi tắn hay 1 nự hồng xin đẹp sẽ thay bạn gửi lời yêu thương nhất đến người mà bạn yêu qúy.

Bạn cần gì trong ngày lễ đặc biệt này? Những bó hoa tặng mẹ, những cánh thiệp, quà tặng bạn bè, những bức thư pháp để lưu dấu, những giỏ hoa dành tặng nhỏ bạn thân, ...

Bạn là 1 người bận rộn? Người Việt Trẻ sẽ giúp bạn chuyển thông điệp yêu thương đến tận nơi cần đến với dịch vụ tặng hoa theo yêu cầu

=> Chúng tôi đảm bảo sẽ tạo cho bạn sự hài lòng tuyệt đối vì CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT TRẺ , mọi số tiền thu được sẽ được chuyển vào quỹ HĐXH.
  gởi lúc 21:31 25/02/2008
hoanghiem Nghiêm tôi cảm ơn anh đã có lời chúc sinh nhật nhé.
  gởi lúc 16:52 25/02/2008
Xem tất cả

Bài viết nổi bật :

Bạn bè :

hieept
vanphoi
thanhbinh090
trieupro
nhatkyquakhu
vusaka
ngaymoi82
tuvanhoa
rieu06
p241184

Liên kết :

Lưu trữ :