Ý nghĩa của Page Views

Điểm Ngôi sao Blog: 30 (5 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Ba, ngày 14 tháng 08, 2007

          Cái này sưu tầm được ở trên Trang Áo Trắng của Báo Tuổi trẻ Online. Đọc thấy có rất ý nghĩa. Chia sẻ cùng với mọi người.

                              Ý nghĩa của Page Views

 
          AT - Hôm qua, khoe bạn "page views" ở blog của mình đã gần 300 rồi. Bạn bảo mình muốn nó tăng thì ngày nào bạn cũng ra vô blog của mình click chuột liên tục cho số lượng tăng.

 
          Hahaha, bạn lầm to rồi nhé bạn ơi. Mình chỉ xem việc gia tăng "page views" như là sự quan tâm của mọi người, của bạn bè, của người thân đối với mình. Chừng nào vào blog mà thấy "page views" của mình thay đổi hay nhận được "new comment" mình mừng lắm. Chứng tỏ vẫn còn nhiều người quan tâm đến mình.

           Còn bỗng một ngày vào blog thấy page views không xê xích, không nhận được comment, chứng tỏ mình không được mọi người quan tâm, hay giật mình vì mình không quan tâm đến mọi người. Lúc đó mình phải tìm cách cho mọi người biết mình còn sống, trên đời này vẫn còn sự hiện diện của mình và mình vẫn luôn cần đến họ. Ý nghĩa của page views là vậy đó! 

                                                         GIAO HƯỞNG

 

          Đúng là mỗi lần vào trang blog của mình mà không thấy được sự gia tăng của pageview thì mình cũng thấy buồn lắm, như "cô đơn trên blog", chẳng biết chia sẻ cùng ai, không vui với niềm vui của người khác, không buồn với ưu tư của những người bạn mà mình quen trên mạng. Vô tình blog cũng sẽ trở thành một căn nhà trọ đúng nghĩa, chỉ vào viết bài mà thôi, không cảm nhận được cái không khí xung quanh thật sôi động.

 

          Vào blog để được biết được những buồn vui, những nắng mưa thâm trầm của những người bạn chưa biết mặt và để mở rộng vòng tay.

Thanh Bình 090 >> 08:52 AM

Góp ý (6)

6 Góp ý:

Vào lúc 11:01 AM | Thứ Tư, ngày 29 tháng 08, 2007, .»-(¯`* Bambi *´¯)-».

bambiDạo gần đây nghe nhắc nhiều đến Page Views em mới bắt đầu để ý... Nhưng chỉ thích có commments thôi, nhất là comment của anh Bình ạ, hì hì

Vào lúc 02:23 PM | Thứ Tư, ngày 15 tháng 08, 2007, •♥ Bắprang123 ♥•

popcorn123ưm, mỗi lần vào blog ko thấy comment em cũng thấy buồn lắm, cảm giác như chẳng có ai wan tâm đến mình vậy hihi

Vào lúc 09:31 PM | Thứ Ba, ngày 14 tháng 08, 2007, chipchip

kemnhoanhuh anh nói đúng đó! lâu lâu ko vô Blog em nhớ mọi người lắm! Vui anh nha!

Vào lúc 11:45 AM | Thứ Ba, ngày 14 tháng 08, 2007, Bé mắt buồn

bematbuonKhi tham gia blog, chung' ta cũng cảm nhận được là mình có một ngôi nhà mới, trong đó có rất nhiều thanh` viên. Mỗi thanh` viên đều có một cách viết bài khác nhau, nhưng chung quy lại ai cũng muốn mình có những bài viết hay. Chính vì thế chúng ta hãy chung tay góp sức để xây dựng lên một Đại Gia Đình Ngoisaoblog lớn mạnh nhé các Bạn !

Vào lúc 11:39 AM | Thứ Ba, ngày 14 tháng 08, 2007, Lão Đạo Sĩ

nvhlaĐúng lắm, hoan hô Thanh Bình !!!

Vào lúc 11:06 AM | Thứ Ba, ngày 14 tháng 08, 2007, {saolun}

saolunem cũng nghĩ như anh vậy đó...:).

Chúc anh ngày vui vẻ ạ...

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 
Powered by Ngoisaoblog.com