» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Thứ Tư, ngày 17 tháng 10, 2007

360 sẽ đóng cửa sau 2 tháng nữa
Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

YH Chiếm hơn 70% thị phần cung cấp dịch vụ Blog đối với Blogger Việt. Tuy vậy với các nước Đông Âu và so sánh ra các nước trên thế giới con số này chỉ là hơn 10%. Đối với YH, Việt Nam là một trong những điểm thành công khi được người dùng lưu tâm. Nhưng đối với thế giới thì những gì họ đã và đang làm được không thể so sánh với các mạng dịch vụ Blog khác, đặc biệt là Google với hệ thống Blogger.com...

Vì vậy, khoảng hơn hai tháng nữa Yahoo sẽ thay đổi hệ thống Blog của mình và đóng cửa, thay đổi tất cả các Blog con nhằm lấy lại vị thế này. Mặc dù nhà cung cấp bảo đảm nội dung rằng "nội dung trên các Blog con sẽ được bảo toàn" nhưng điều đó phần nào chưa làm người sử dụng yên tâm, khi đặt nặng nguy cơ đứa con tinh thần bổng nhiên biến mất trên thế giới ảo.

Sau đây là bản dịch của Demento® & Hạnh Mít mà mình tìm thấy khi đi dạo blog nên post lên luôn ^^

Sự tiến hóa của Yahoo! 360

Trong cuộc đàm thoại Q3 Earnings của Yahoo! ngày hôm nay (16/10), chúng tôi đã thông báo về dự định chuyển đổi Yahoo! 360 thành một dịch vụ Yahoo! Tích hợp cao hơn sẽ thử nghiệm vào đầu năm 2008. Tôi muốn cung cấp thêm thông tin về việc này và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giảm thiểu mọi rủi ro đối với các bạn cũng như cộng đồng Yahoo! 360 đáng kính. Tôi cũng đảm bảo rằng các bạn có thể tiếp tục sử dụng tất cả các tính năng của Yahoo! 360 cho tới khi sự chuyển đổi này diễn ra vào đầu năm 2008.

Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về sự chuyển đổi này trong một vài tháng tới. Nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng Yahoo! 360 sẽ chuyển đổi sang một phiên bản Yahoo! toàn cầu mới kết nối với các dịch vụ khác có liên quan của Yahoo!, và sẽ bao gồm hoàn thiện các chức năng dành cho blog.

Với thông báo về sự chuyển đổi này, chúng tôi đảm bảo với các bạn:

* Chúng tôi sẽ giữ lại nội dung, ảnh profile, nickname, và friendlist Yahoo! 360 của các bạn trong và sau quá trình chuyển đổi.
* Chúng tôi sẽ cung cấp những công cụ thích đáng để di chuyển nội dung blog của các bạn.
* Chúng tôi sẽ cung cấp những lưu ý cần thiết trước khi việc chuyển đổi này bắt đầu vào đầu năm 2008.


Cộng đồng đầy nhiệt huyết phát triển mạnh mẽ trên Yahoo! 360 rất quan trọng đối với mọi người, và cũng rất quan trọng với Yahoo! Cung cấp một sự chuyển đổi êm đẹp là việc chúng tôi ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi xin cố gắng hết sức để giữ lại nội dung và friendlist blog của các bạn trong suốt quá trình chuyển đổi.

Nhiều người trong số các bạn hỏi liệu Mash, dịch vụ của Yahoo! đang trong phiên bản thử nghiệm, sẽ thay thế Yahoo! 360 chăng. Chúng tôi biết đây là một câu hỏi quan trọng đối với nhiều người các bạn, nhưng chúng tôi đang thử nghiệm những giải pháp, trong đó có Mash, nhằm cung cấp một phiên bản Yahoo! quốc tế có tính tích hợp cao hơn trong mạng Yahoo!

Chúng tôi lắng nghe những quan tâm của các bạn. Chúng tôi đón nhận phản hồi của các bạn, và chúng tôi xin tận tâm cung cấp một dịch vụ hữu ích hơn, hấp dẫn hơn và giá trị hơn trong tương lai.

Những điều tốt đẹp nhất!

Matt Warburton
Yahoo! Community Manager

Bình luận

Như vậy, ít nhiều tương lai của Yahoo! 360 cũng đã được thông báo, không khí sẽ không còn "ảm đạm" như những tuần đầu tiên Mash ra đời. Tuy nhiên, trong bài viết này có nhiều điểm còn khá là mập mờ:

Đầu tiên là thông báo "Chuyển đổi Yahoo! 360 thành thành một dịch vụ Yahoo! mang tính tích hợp cao hơn" (nguyên văn: "we intend to transition Yahoo! 360 to a more integrated Yahoo!"), làm cho tôi nghĩ đến sự tích hợp của Yahoo! 360 với một cái gì đó... ví dụ như Mash

Tiếp theo là "Chúng tôi sẽ cung cấp những công cụ thích đáng để di chuyển nội dung blog của các bạn" (nguyên văn: "We will provide the right tools to move your blog content; "), cũng làm tôi nghĩ đến việc kết hợp mới Mash để hoàn thiện Social Network này.

Trở lên trên một chút là dòng "và sẽ bao gồm hoàn thiện các chức năng dành cho blog" (nguyên văn: "and will include improved blogging capabilities"), cũng đáng lưu ý. Bên dưới là di chuyển nội dung, bên trên lại hoàn thiện tính năng blog??

Cuối cùng là đoạn "Nhiều người trong số các bạn hỏi liệu Mash, dịch vụ của Yahoo! đang trong phiên bản thử nghiệm, sẽ thay thế Yahoo! 360 chăng. Chúng tôi biết đây là một câu hỏi quan trọng đối với nhiều người các bạn, nhưng chúng tôi đang thử nghiệm những giải pháp, trong đó có Mash, nhằm cung cấp một phiên bản Yahoo! quốc tế có tính tích hợp cao hơn trong mạng Yahoo!" thì tương đối rõ ràng rồi ^^

Với những ý kiến phản hồi liên tục về Mash và 360 trên Suggestion Board của Yahoo! thì tôi nghĩ việc kết hợp (merge) 2 hệ thống này là giải pháp hợp lý nhất. Và thông báo mới của Yahoo! 360 Team làm tôi tin nhiều hơn rằng điều đó sẽ thành hiện thực

Đó là hướng phát triển của YH với thế giới, còn đối với giới Blogger Việt Nam, theo bạn sự thay đổi này ảnh hưởng như thế nào? Người dùng có thể nhanh chóng làm quen với đứa con tinh thần mới nhận được hay không?

Sau thời gian dùng thử YHMash bản Beta, Kent thấy rõ ràng có nhiều khuyết điểm và vất vã thay cho mỗi Blogger của YH Mash muốn chế biến cho món ăn Blog, nhất thiết phải là một coder trước tiên...

Hồn Việt - Kent >> 09:52 PM 4 góp ý

4 Góp ý:

Vào lúc 07:55 AM | Thứ Năm, ngày 18 tháng 10, 2007, Xương Thủy Tinh
xuongthuytinhYahoo 360 sau nhiều năm phát triển với một lượng blogger khổng lồ cũng nên có một sự thay đổi nếu không muốn bị các cộng đồng blog khác "qua mặt" hì hì nhưng mong là lần nâng cấp sắp tới sẽ có phiên bản 360 Vietnam với giao diện tiếng việt để...dễ sử dụng ^^
@ Mùa Gió Chướng: Anh đọc bài viết này để khắc phục ạ: http://ngoisaoblog.com/m.php?u=xuongthuytinh&p=77357

Vào lúc 07:43 AM | Thứ Năm, ngày 18 tháng 10, 2007, Muagiochuong187
lucsonKent ơi! anh đọc không được vì Font chữ bị hư!

Vào lúc 07:04 AM | Thứ Năm, ngày 18 tháng 10, 2007, 5thanhcuchi
5thanhcuchichính vì vậy
một trách nhiệm nặng nề
đặt lên ngôi sao blog các kỹ thuật viên các giao diện mới vừa qua là 1 bước tiến đột phá của ngôi sao blog.
và các quan lớn ở tổng hành dinh ngày đêm làm việc miệt mài .thạt đáng khen đáng thưởng

Vào lúc 09:59 PM | Thứ Tư, ngày 17 tháng 10, 2007, Huongmuathu
mecuatoimình chỉ ở trong nhà ngôi sao blog nên chả biết gì,bởi mình vốn là một người bảo thủ .hóa ra thế giớ có nhiều điều lạ quá ha

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog donghoi8x
mr.haianh mr.haianh
(đã offline)
Lượt xem: 96278
donghoi8x Tên:
Hồn Việt - Kent
Nơi cư ngụ:
Đồng Hới., Vietnam
Số điểm của Blog này là 5406 (số lần vote: 956)


Lưu bút
khaihoan029 Nhậu hè! Nếu đang online thì join nick bi_8485 bên yahoomessenger xem thử chiều này nhậu được ko nhé! offline mi ni cái coi.
  gởi lúc 15:37 06/05/2008
ngoclinh199 Em chúc anh ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ
  gởi lúc 09:57 03/05/2008
dong huong dang len mang ah.hinh nhu dong huong di lam rui phai k?
  gởi lúc 20:19 02/05/2008
chao dong huong.nghi le dong huong di choi dc nhieu k.
  gởi lúc 19:48 02/05/2008
hangkt32f Khẻo chứ anh? Lễ có đi chơi mô không anh ?
  gởi lúc 20:05 01/05/2008
Xem tất cả

Bạn bè
conbelolem
choitre
bambi
vnusa
juliahong121
isateam
trinhngocson
trinhngocson
tanphat

Trang web của tôi

Đường dẫn yêu thích
  • http://www.vnphoto.net/ga ...
  • http://www.vnfx.com/vb/
  • http://www.google.com
  • http://www.box.net/index. ...
  • http://vnexpress.net
  • http://vietphotoshop.com
  • http://vietnamnet.vn
  • http://vietdow.biz
  • http://tuoitre.com.vn
  • http://tienphongonline.co ...
  • http://thanhnien.com.vn
  • http://s144.photobucket.c ...
  • http://ngoisao.net
  • http://dohoavn.net/forum/ ...
  • http://dantri.com.vn
  • http://cand.com.vn
  • http://bebo.com/hoang2anh
  • http://bantin.ngoisaoblog ...



Powered by Ngoisaoblog.com