» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Thứ Sáu, ngày 07 tháng 12, 2007

Đà Nẵng ra nghị quyết về Hoàng Sa, hacker Việt đánh sập Website Trung Quốc
Điểm Ngôi sao Blog: 18 (3 lượt)
| Bình chọn:

Trong một diễn biến mới nhất, hôm nay tại kỳ họp thường kỳ, HĐND TP Đà Nẵng đã ra nghị quyết phản đối Trung Quốc lập TP Tam Sa, bao gồm cả Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Từ Đà Nẵng, nhà báo Nguyễn Minh Sơn, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Pháp Luật TPHCM tại Miền Trung gửi tin về cho biết:

Chiều 7.12, tại kỳ họp thứ 10, HĐND thành phố Đà Nẵng khóa VII , cácđại biểu đã đề nghị đưa ý kiến phản đối việc Quốc vụ viện Trung Quốc phê chuẩn việc thành lập thành phố Tam Sa trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa vào nghị quyết.

Ý kiến này đã được 100% đại biểu ủng hộ. Theo đó Hoàng Sa là một đơn vị hành chính không thể tách rời của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Nghị quyết HĐND TP Đà Nẵng trong phiên họp thứ 10 kiên quyết phản đối việc Trung Quốc thành lập thành phố Tam Sa.

Ông Nguyễn Bá Thanh – Bí thư thành ủy Đà Nẵng phát biểu: “Chúng ta phải bày tỏ thái độ như thế không chỉ đối với hiện tại mà còn mai sau!”. Kết thúc kỳ họp, toàn bộ các đại biểu đã biểu quyết tán đồng nội dung trên.

Hình ảnhCũng Còn vụ đánh sập trang web, có thể gọi đây là "chiến tranh quy ước"
Lời tuyên chiến được hacker Việt Nam đưa ra chiều nay trên diễn đàn Hoàng sa. "
Đêm nay , hacker Việt ra quân, laptop in hand, hack chinese website gov ! march : ) the fist
http://www.ntnj.gov.cn/."

Và sau đó, Trang web Trung Hoa bị đánh sập và thay vào đó nội dung phản đối quân xâm lược Trung Quốc. Như sau:Yêu cầu chính phủ Trung quốc chấm dứt ngay hành động xâm lước đối với quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Đề nghị người dân Việt Nam tẩy chay hàng hoá Trung Quốc.
Tôi biết có thể mình gắp rắc rồi trong vụ này nhưng nếu như tôi có khả năng mà không hành động thì có tội với những người con đã hi sinh để bảo vệ mảnh đất yêu thương của Tổ quốc.
Trang Web bị hack của Sở Nông Nghiệp thành phố Nam Thông-tỉnh Giang Tô www.ntnj.gov.cn/Theo Blog Bố Cu Hưng
Hồn Việt - Kent >> 09:50 PM 9 góp ý

9 Góp ý:

Vào lúc 04:57 PM | Chủ Nhật, ngày 23 tháng 12, 2007, Khải Hoàn
khaihoan

       Nếu chúng ta buộc phải đối đầu với quân xâm lược thì phải phát động cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại toàn diện và toàn dân tộc. TQ cậy nước lớn, người đông coi mạng người như cỏ rác. VN lấy một chọi mười nhưng có cách đánh và ý chí quyết thắng của VN. Quan trọng bậc nhất là đại đoàn kết. Ngay từ bây giờ phải nghiêm chỉnh kính trọng nhân dân khi nhân dân biểu lộ ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Không đượỡ diễn ra bất cứ hành động nào chống lại nhân dân để tụ phá hoại uy tín nặng nề hơn nữa. Hãy biết lường đến hậu quả của những việc làm phi nghĩa hôm nay trước các tình huống chiến tranh.khi đã xảy ra.. Tất cả các bậc tài giỏi trong nước và ngoài nước đều có thể tập hợp nhân dân dưới ngọn cờ dân tộc đê chống chọi với Tàu tặc và không được coi chuyện này là không đúng luật nữa. Cảnh sát thêm nhiệm vụ : Hướng dẫn và bảo vệ an toàn cho tất cả các cuộc biểu tình lớn hay nhỏ. (nên vận động các giới chức sắc tôn giáo tham gia đông đảo)

- Người Việt tẩy chay và hô hào tẩy hàng hoá TQ trên toàn thế giới. (phương Tây sẽ được lợi nên ủng hộ ) .

- Vận động đồng bào Hoa kiều lên tiếng khuyên bảo chính phủ TQ những điều hay lẽ phải.

- Người Việt sánh vai cùng nhiều nước tẩy chay ngay Thế Vân Hội Bắc Kinh 2008 (không giao  đấu hữu nghị với kẻ xâm lược. Không thèm đến khách sạn của một nước xâm lược.

- Mặt trận thông tin báo chí và mạng internet cần lật mặt bọn ăn cướp trước nhân dân thế giới và trước cả nhân dân TQ để họ biết rõ Chính phủ họ đã nói dối, đánh lừa họ từ lâu nay.

- Phối hợp với các tổ chức yêu hoà bình, trong đó ngay cả nội địa TQ để giữ tay  bọn chúng không được đụng đến VN.

- Kiều bào ta ở khắp 5 chau đều rất yêu Tổ Quốc và quê hương Việt Nam chắc chắn sẽ gác lại những bất đồng để đồng lòng cứu nước trên mặt trận của mình.

- Kiến nghi họp bất thường cấp bộ trưởng ngoại giao khối ASIAN để cùng đoàn kết cô lập tên bá quyền , xoá sạch nguy cơ cho cả vùng Đông Nam Á.

- Xúc tiến và chuẩn bị tiến tới một Nghi Quyết của Hội đồng LHQ về vấn đề Hoàng Sa - Trường  Sa và khu vực quần đảo trông vùng.

- vân  vân ...

Vào lúc 06:30 PM | Thứ Hai, ngày 10 tháng 12, 2007, Đức Vinh (vô danh)

Xem thêm ở blog của tôi:

http://blog.360.yahoo.com/blog-yqm5Ywo9bqXtNhCAamyVcZy5jcB3

Vào lúc 06:30 PM | Thứ Hai, ngày 10 tháng 12, 2007, (vô danh)

Xem thêm ở blog của tôi:

http://blog.360.yahoo.com/blog-yqm5Ywo9bqXtNhCAamyVcZy5jcB3

Vào lúc 06:28 PM | Thứ Hai, ngày 10 tháng 12, 2007, ĐứcVinh (vô danh)

Sáng nay, đọc được , cựu thủ tướng Singapore, trả lời câu hỏi về những thách thức của đảo quốc này trước nguy cơ tiềm ẩn từ Trung Quốc mà thấy hả lòng. Lời lẽ của ông thật mạnh mẽ và cứng rắn, khác hẳn với những phát biểu của chính phủ Việt Nam về Hoàng Sa và Trường Sa.

Cũng dễ hiểu cho những động thái này từ phía chính phủ Việt Nam, vì trong tình hình hiện nay, ta khó có thể làm khác đi được.

Chúng ta ở vị thế một nước nhỏ, thậm chí rất nhỏ. Trung Quốc đường hoàng là một "cường quốc đang lên". Xét về mọi phương diện, một thái độ cứng rắn, dù chỉ là ngoại giao cũng sẽ là bất lợi. Bất lợi cho sự an nguy của nước nhà, bất lợi cho sự nghiệp phát triển kinh tế đang trên đà tăng trưởng mà Trung Quốc đang là một đối tác thương mại lớn, bất lợi cho mối quan hệ "hoà hữu xã giao" giữa hai nước.

Trong bối cảnh hiện nay, hoà hiếu để tiếp tục phát triển đất nước là một bước đi khôn ngoan. Đọc diễn đàn tranh luận "Nước Việt Nam ta nhỏ hay không nhỏ?" trên báo Thanh niên cách đây không lâu, tôi nghe vài người "lạc quan tếu" rằng nước ta "đang lớn". Nước ta còn bé, bé lắm. Ý thức được như vậy, ý thức được nỗi đau mất đi một phần máu xương nơi quần đảo ruột thịt ấy, chúng ta mới phải rèn dũa quyết tâm để xây dựng đất nước.

Một khi dân ta không còn lo nghĩ đến chuyện cơm ăn, áo mặc, một khi các nguyên thủ nước ta có được khí khái đường hoàng khi thảo luận với nguyên thủ các nước mà không cần đến các văn bản soạn sẵn, một khi nước ta đã "sánh vai với các cường quốc năm châu", quả không khó gì để chúng ta có thể đòi lại mảnh đất ruột thịt năm xưa.

Người Trung Quốc đã từng dạy người Trung Quốc rằng: "Kỷ sở bất dục, vật thị ư nhân" (Tức: Đừng làm những gì mình không muốn người khác làm lại cho mình).

Chúng ta nhân nhượng chứ không bạc nhược. Đã là người Việt sẽ luôn nhớ rằng Hoàng Sa, Trường Sa là đất Việt, và đất Việt mãi mãi sẽ là của người Việt.

Và người Việt đời nay sẽ dạy cho người Việt đời sau rằng: "Mười năm nữa ta chưa đòi lại được thì ba mươi năm nữa. Ba mươi năm nữa chưa được thì năm mươi năm nữa" (trích lời một người Việt yêu nước). Dẫu có phải trăm nghìn năm nữa, ta cũng phải đòi cho được cái thuộc về ta. Dẫu có phải trăm nghìn năm nữa, họ cũng phải trả lại cái không thuộc về họ.

Vào lúc 10:14 AM | Thứ Bảy, ngày 08 tháng 12, 2007, Hiệp sỉ mộng mơ
akbuon

Tại sao không tranh thủ tiếng nói là uỷ viên ko thường trực của hội đồng bảo an ??? Đưa sự việc này ra dư luận thế giới.Lịch sự đã khẳng định Hoàng Sa & Trường Sa đều thuộc lãnh hải VN,có gì phải sợ hải quân TQ khi có sự ủng hộ chính đáng từ Quốc tế ??? (có anh USA ủng hộ vì lúc xâm luợc Vn ảnh có đóng quân ở đó mà)

ĐẶC NHIỆM TRUNG QUỐC









Vào lúc 09:43 AM | Thứ Bảy, ngày 08 tháng 12, 2007, Hiệp sỉ mộng mơ
akbuon

    Cũng 1 phần do Đảng Cộng Sản Việt Nam quá nhu nhược và nhượng bộ nên TQ mới lấn tới như vậy. Bây giơ  là lúc quyết định  mất hay còn Ts nên phải Thật mạnh mẽ TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

  Chiến công ban đầu chỉ là 1 trang Web nhỏ không đáng nhắc tới#

Vào lúc 07:40 AM | Thứ Bảy, ngày 08 tháng 12, 2007, internet
ngtrantuananh
Kiên quyết phản đối hành động xâm lấn trái phép lãnh thổ Việt Nam của TQ !
Chúng ta hãy đoàn kết lại ,cùng nhau tẩy chay hàng hoá TQ!
Thà hy sinh tất cả chứ rất khoát không để ngoại bang xâm lấn!

Mình cung cấp thêm tin mới nữa đây:

TTCT - "Hải quân Trung Quốc tập trận trong khu vực quần đảo Hoàng Sa là hành động vi phạm chủ quyền của Việt Nam, không phù hợp với nhận thức chung của lãnh đạo cao cấp hai nước, cũng như tinh thần cuộc gặp vừa qua giữa hai Thủ tướng bên lề Hội nghị cấp cao Asean lần 13 tại Singapore". Đó là tuyên bố của Phát ngôn viên Bộ ngoại giao Việt Nam hôm 23-11. Điều gì đã xảy ra? Điều gì sẽ xảy ra?

Lính thủy đánh bộ TQ diễn tập đổ bộ

Vào lúc 10:47 PM | Thứ Sáu, ngày 07 tháng 12, 2007, Huongmuathu
mecuatoicần phải đoàn kết và có thái độ rõ ràng,vì không có nỗi đâu nào bằng nỗi đau mất đi đất đai của tổ quốc.trong chiến tranh chúng ta đãmột tấc không đi,một ly không rời ,không lẽ đâu hôm nay chúng ta để hoàng sa thân yêu lọt vào tay họ

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog donghoi8x
mr.haianh mr.haianh
(đã offline)
Lượt xem: 94425
donghoi8x Tên:
Hồn Việt - Kent
Nơi cư ngụ:
Đồng Hới., Vietnam
Số điểm của Blog này là 5394 (số lần vote: 954)


Lưu bút
thegioivouu cam on em , cau xin cho tat ca moi nguoi cung binh an.
  gởi lúc 14:34 29/04/2008
emmiss Hic...Giao diện mới coóng đấy em. Ở một vài máy tính nhìn ra lỗi này thôi. Máy nhà Hội nhìn chuẩn lắm , đẹp lắm (máy chị y chang) nên Hội bảo chả biết fix kiểu gì... :(
  gởi lúc 19:37 28/04/2008
hongcong78 Lại hết một tuần nữa rồi
  gởi lúc 21:22 25/04/2008
waterili ^^ Ngay moi vui nhe Kent :P
  gởi lúc 09:27 24/04/2008
phuongthuydang wow......, blog dep ghe
  gởi lúc 16:48 22/04/2008
Xem tất cả

Bạn bè
conbelolem
choitre
bambi
vnusa
juliahong121
isateam
trinhngocson
trinhngocson
tanphat

Trang web của tôi

Đường dẫn yêu thích
  • http://www.vnphoto.net/ga ...
  • http://www.vnfx.com/vb/
  • http://www.google.com
  • http://www.box.net/index. ...
  • http://vnexpress.net
  • http://vietphotoshop.com
  • http://vietnamnet.vn
  • http://vietdow.biz
  • http://tuoitre.com.vn
  • http://tienphongonline.co ...
  • http://thanhnien.com.vn
  • http://s144.photobucket.c ...
  • http://ngoisao.net
  • http://dohoavn.net/forum/ ...
  • http://dantri.com.vn
  • http://cand.com.vn
  • http://bebo.com/hoang2anh
  • http://bantin.ngoisaoblog ...



Powered by Ngoisaoblog.com