» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007

Tôi & Ngôi Sao Blog
Điểm Ngôi sao Blog: 52 (9 lượt)
| Bình chọn:

Tôi là một cư dân mạng, nghành học mà theo đuổi gắn liền tôi với những website, những ngôn ngữ lập trình, phần mềm và...tôi lạc vào một xóm nhỏ mang tên Blog. Bạn không tưởng tượng được đâu. Ở đó tôi đã từng chơi thân với rất nhiều cô gái như Opera, Bebo, Blogeasy, Yahoo360, Bogspot...cô thì hoàng nhoáng, cô thì xinh đẹp bóng bẩy, "Xì tin" có cô là con nhà giàu với nguồn tài chính khổng lồ sau lưng...nhưng nếu được chọn một cô làm vợ có lẽ tôi sẽ chọn NgoiSaoBlog, một cô gái mộc mạc, giản dị đến hiền lành....

Cô ấy là nguồn tinh thần trong tôi !

Tôi sẽ được cười ha hả khi vào OsamoaBiladen 'Blog, được học những bài bài giảng văn học của bác Lãng, Được ngắm nghía mảnh đất, con người nơi phố lạ của Riêu, Được sống trong những dòng văn xuôi nên thơ của BamBi, Được có thêm những em gaí như Ốc..Đc..Đc....Được khóc cho những nổi đau của bà con trong ngày bão qua Blog của nhiều bè bạn. Với cô ấy, tôi có được cả các cung bậc vui buồn hỉ nộ ái ố. Những lúc tinh thần chao đảo nhất, tôi nhận dc tin nhắn động viên qua Blog, qua điện thoại của các Blogger, cô ấy vực tôi dậy và vững bước. Ở đó, tôi nhận dc sự góp ý lúc sai, sự đồng tình lúc buồn và sự sẻ chia...

Cô ấy Thuần Việt.

Đúng vậy, dưới Avarta của tôi, những dòng thông tin của tôi và những người bạn của tôi, từ tiếng nói, sở thích, chữ viết, hình ảnh đều thuần Việt - cái mà tôi không tìm thấy dc ở những cô gái khác. Tôi là người Việt yêu quê hương, ở cô ấy tôi có thể hiểu vì sao tôi yêu đến vậy, tôi sẽ biết lúc này TP Thái Nguyên đang chìm mình trong gió, biết Hà Nội đang mưa Xuân hay Sài Gòn đường rãi nắng. Từ cô ấy tôi được khám phá nhiều thêm về đất nước con người, địa lý từng vùng miền, những nơi chưa từng đặt chân qua.

Cô ấy dịu dàng dể mến.

Vâng. Cô ấy có thể cho phép tôi mặc trên mình bộ cánh đỏ lúc vui, đen lúc tôi buồn, và lúc mơ màng tôi bảo cô ấy mặc một màu "xanh Blu" yêu thích. Giúp tôi tạo những nét riêng cho mình, tôi nổi bật giữa đám đông, tôi có thể trang trí những viền, những màu, những bức tranh sống động, vẽ ra cho đứa con tinh thần biết bao cảm xúc.

Tất nhiên ai chẳng muốn vợ mình tuyệt vời hơn. Tôi cũng muốn cô ấy sẽ có thêm những nụ cười, những "bộ Smile" thật "Cool", Cô ấy có thể cho phép mọi người ngắm mình qua Video ,cô ấy có thể cất tiếng ca Media Play và nhiều tài năng khác....và tôi dược biết ngày đó sẽ không còn xa !

Cuối cùng tôi có thể kết luận rằng: Tôi cảm thấy hạnh phúc bên cô ấy, tôi đã yêu cô ấy, dù cô ấy không bóng bẩy , không hào nhoáng, không có tiềm lực vững mạnh, dù thế nào đi nữa với tôi cô ấy vẫn là...

"Numberone" !

Kent : Viết vào ngày Hội thi Blog kết thúc. Điểm kết thúc cuả một con đường thường là điểm bắt đầu cuả một con đường mới, tôi mong con đường mới sẽ sáng rạng hơn, NgoiSaoBlog sẽ có thêm nhiều người đăng kí và kết bạn với tôi. Thân !

Hồn Việt - Kent >> 08:49 PM 17 góp ý

17 Góp ý:

Vào lúc 09:56 AM | Thứ Hai, ngày 30 tháng 04, 2007, (vô danh)
Anh Kent viet nhieu bai hay qua ta. Nhung gop y anh dung gian nghe. Muon lam Ngoi sao Blog tam kha, gioi phai viet dung chinh ta day. Vi du: Trong chu "nghanh" cua anh hinh nhu thua mot chu H. Tu tieng Anh cua anh, viet la "avarta" la nghia gi ? Hinh nhu la "avatar" thi phai ? Anh kiem tra Tu dien Anh - Viet thu xem. Avatar : Chu than nhap the duoi hinh nguoi. Em cung dang thu de thanh Sao - Blogger. Nen ngoi roi, ngoai troi mua bay, boun tim den Toi & Glog. Chao anh Hai, chuc anh manh gioi ha.

Vào lúc 06:36 AM | Thứ Tư, ngày 07 tháng 03, 2007, wearepro
11tincái mà anh nói 20/13000 là cái này đó hả?Dù sao cũng chúc mừng nha.Khâm phục anh thật đấy,làm blog nào thì blog đó có số lượu truy cập kinh khủng.chẳng bù với blog của em,cả hai cái đều chán.Huhu

Vào lúc 05:48 AM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 02, 2007, .»-(¯`* Bambi *´¯)-».
bambiƯớc gì mình là... cô ấy :">

Vào lúc 04:11 AM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 02, 2007, Hồn Việt - Kent
donghoi8xChết chết, ai lại làm mất lòng khách kiểu đó cơ chứ. Chỉ tại cái gop' y' làm tớ hiểu nhầm , chả biết phải làm cách nào để tạ lỗi với người ta đây. hì hì. So*ry, so*ry, ngàn lần so*ry ^^

Vào lúc 01:13 AM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 02, 2007, {saolun}
saoluncomment ở đây hơi nhiều rồi , ngại quá , thôi kệ cố nốt cái góp ý này....

"Nhưng nhận xét về Ốc và Riêu như vậy thật quá không công bằng . Chấm hết ! "-->.. Hic Bác Ken nhà ta cũng nóng tính quá,,..:D.Anh HoaLe chỉ nói cho vui vậy thui mà, :D. Hạ hoả ,hạ hoả..

Vào lúc 12:11 AM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 02, 2007, HoaLe
hoaleẤy, chỉ chọc vui Rieu và Ốc thôi vì tớ đều thích blog của 2 bạn đó mà. Rất thường xuyên lên blog của rieu và ốc để chia sẻ và chọc vui đấy.

Bạn đừng hiểu lầm nhé HV. Thấy 2 chữ "chấm hết" lạnh lùng quá.

Rieu giúp tớ thanh minh với Hồn Việt nhé.

Sorry bé Ốc

Vào lúc 11:54 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, •°¤*(¯`°KAKA°´¯)*¤°•
forever23107xem ra anh kent nhà mình chung thuỷ lắm lắm ....hì hì.

Vào lúc 11:25 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Hồn Việt - Kent
donghoi8x@ Bác Lãng : Nói nhỏ thôi, vợ em nó nghe hi ^^
@ Thanh Binh : Đồng cảm rồi nhé. Bla bla bla bla
@ HoaLe : Cám ơn bạn về lời góp ý.
Nhưng nhận xét về Ốc và Riêu như vậy thật quá không công bằng . Chấm hết !
@ All : Vui vẻ và cùng cười khi hội thi kết thúc, như tớ đã nói kết thúc cũng là bắt đầu, Lá là la ^^

Vào lúc 11:25 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, {saolun}
saolunGửi anh Hoale: Híc sao lại qua đây "nói sấu" em vậy chứ.....Có j` anh em mình "thương lượng" lại với nhau chứ ...:D

Vào lúc 11:12 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, HoaLe
hoaleỒ, từ nắng trên cầu Nhật Lệ đến cái tổ cu và bây giờ đến bài viết này... Từ ngạc nhiên đến thích thú. Dân kỹ thuật viết văn đâu có kém ai đâu nhỉ. Hay là tại gần anh Lãng Tử nên tự nhiên văn vẻ nó hay hẳn ra.

Học tin học có gì giúp bọn anh với nhé (ở Đà Nẵng cả mà). Đừng ích kỷ như anh riêu nhờ cách post hình lên bài viết mà không chịu chỉ hay giống như cô bé ốc chỉ cười khì thích thú khi có người gặp rắc rối như mình từng bị.

Vào lúc 10:40 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Thanh Bình 090
thanhbinh090Cuối con đường sẽ có một con đường mới. Hay.

Hy con con đường mới đẹp hon, dài hơn, sáng hơn.

Vào lúc 10:05 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Lãng tử Trần Nam
tranhanamHic, tớ mà như Hồn Việt thì chỉ bồ bịch với Ngôi Sao Blog thôi! Tha hồ mà nói "hoành tráng", mà chả sợ vợ ghen! Anh chàng Hồn Việt này tán dẻo thế, có ai đổ chưa nhỉ?

Vào lúc 09:56 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Hồn Việt - Kent
donghoi8x@ Người đưa tin : Ông anh bốc tem thì hên đây hehe
@ Andre : Với nhiều người bạn có thể là Blogger nổi tiếng...Với tôi bạn sẽ là một người bạn, có thể chia sẻ tất cả, thậm chí là những tâm sự không thể viết trên Blog. ^^
@ Ốc : Ui trời ạ. Tâm sự một chút thui mà. Hơi sến hì hehe
@ ANh Riêu ; Bla bla bla, có người muốn kiu mình đi cafe kìa ^_*

Vào lúc 09:42 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Rieu
rieu06Thế hả HV... Có gì anh em gần nhau, pc có vấn đề nhờ giúp nhá...

Vào lúc 09:21 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, {saolun}
saolunnhưng nếu được chọn một cô làm vợ có lẽ tôi sẽ chọn NgoiSaoBlog.
Hic,

Vào lúc 09:19 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Andre
andre... cai chinh co ay la nguon dong vien tinh than` . nice to meet ya :)

Vào lúc 09:15 PM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 02, 2007, Người đưa tin
chuyenbenleViết hay thế này thì đành phải cho 6 điểm thôi.

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog donghoi8x
mr.haianh mr.haianh
(đã offline)
donghoi8x Tên:
Hồn Việt - Kent
Nơi cư ngụ:
Đồng Hới., Vietnam
Số điểm của Blog này là 4412 (số lần vote: 788)


Lưu bút
hangkt32f Tôi đi tìm em, còn em đi tìm ai
Để đôi khi tiếng thở dài hoà chung
Gần nhau sao chẳng yêu cùng
Đơn phương tôi cứ thuỷ chung một mình
Trái tim tôi vẫn để dành
Cho em, người vốn vô tình với tôi
  gởi lúc 20:26 17/12/2007
hangkt32f Tang anh 6 diem dau tuan ! AN toan gioa thong la tren het nghe
  gởi lúc 19:56 17/12/2007
hangkt32f Chuc anh vui ve ha ! Con gai KT thi da sao ! lang man phet do nha!
  gởi lúc 19:56 17/12/2007
donghoi8x ỐI! Comment của anh dài quá. Nhưng anh phân tích, tâm sự rất đúng.
Thân!
  gởi lúc 17:58 17/12/2007
tiengiangquetoi Tôi là người Việt Nam


Tôi chính thức trở thành một trong tổng số hơn 80 triệu công dân VN vào một ngày sau khi đất nước đã thống nhất được tám năm. Tôi không biết nhiều về chiến tranh, nhưng tôi biết về những hậu quả của nó. Tôi không thích người ta nhắc đến VN với những cụm từ như "Vietnam War", đó là chuyện của quá khứ. Tôi muốn thế giới gọi nước tôi đơn giản bằng hai từ Việt Nam.

Tôi thích chêm tiếng Anh vào những đoạn blog, những câu chat của mình trên mạng với bạn bè người VN, nhưng tôi rất "kị" chêm tiếng Anh trong lúc nói chuyện. Khi nói chuyện, tôi nói tiếng Việt, khi viết bài, tôi dùng tiếng Việt và tự hào mình có thể viết đúng chính tả (chuyện không đơn giản đối với giới trẻ VN hiện nay).

Là người VN, tôi cảm thấy xấu hổ khi không thể giúp một người bạn nước ngoài xác định Lê Thánh Tôn và Lê Thánh Tông là tên của một hay hai vị vua khác nhau. Dù tôi đã cố gắng tìm đọc nhiều sách về lịch sử VN, nhưng tôi không thể nhớ được gì về lịch sử nước mình.

Tôi đã ăn thử nhiều món ăn nước ngoài, nhưng tôi vẫn thích ăn đồ ăn VN hơn, vì món nào cũng ăn kèm với rau, mà tôi thích ăn rau. (Tôi nghĩ có lẽ không nước nào trên thế giới sử dụng nhiều rau trong bữa ăn như ở VN) Tôi thích ăn gỏi ngó sen, phở, bánh bèo, bánh cuốn, bánh xèo, cơm tấm,...Tôi tự hào VN có nhiều món ăn dân dã mà lại rất ngon.

Như những người VN khác, tôi cũng có một chiếc xe máy và một cái bằng lái xe. Tôi không thể tưởng tượng nổi cuộc sống sẽ ra sao nếu một ngày kia trên đường phố VN vắng bóng chiếc xe máy. Tôi ghét cảnh kẹt xe, tôi ghét tiếng còi xe ồn ào trên đường phố, nhưng nếu một ngày không có xe máy, cuộc sống của tôi sẽ gặp nhiều rắc rối và trở nên buồn chán lắm. Tôi thích chạy xe trên những con đường có hai hàng cây xanh của Sài Gòn vào những tối tháng ba, tháng tư và tháng năm. Đó là thời điểm cây thầu dầu nở hoa. Tôi thích hít thật sâu cho căng đầy lồng ngực mùi hoa nhẹ nhàng thoang thoảng đó. Đó là một cách giảm stress mà nếu đi bằng xe ôtô, bạn sẽ không thể cảm nhận được.

Tôi ít có dịp mặc áo dài, mà thân hình tôi cũng không đủ đẹp để tự tin diện bộ áo dài lên người, nhưng tôi đã may cho mình một bộ áo dài, chỉ để treo trong tủ. Bởi còn gì tệ hơn nếu một cô gái VN không có ít nhất một bộ áo dài cho riêng mình?

Tôi ghét chế độ thi cử, giáo dục của VN hiện nay, vì nó cho ra lò những con người bị khuyết tật về mặt kiến thức. Tôi mong tân Bộ trưởng Giáo dục Nguyễn Thiện Nhân sẽ thực hiện được lời hứa của mình để năm, mười năm nữa, giáo dục VN sẽ khác.

Tôi ghét thói quan liêu, hành dân của những quan chức nhà nước. Tôi ghét bệnh thành tích, tôi ghét tham nhũng. Tôi ghét xã hội còn quá nhiều bất công. Nhưng tôi hài lòng với chế độ chính trị hiện tại. Nhờ nó mà nước VN ổn định, không có chiến tranh, không có khủng bố, không có đổ máu. Tôi thấy mình may mắn được là người VN, được sống trong một đất nước thanh bình.

Nhiều người VN vẫn ôm mộng ra đi, đến sống ở những miền đất hứa xa vời nào đó. Tôi biết nhiều người chán ngán cuộc sống hiện tại ở VN, và ước mơ được sống một cuộc sống văn minh, lịch sự, hiện đại hơn là điều chính đáng. Nhưng tôi sẽ không ra đi như họ. Tôi sẽ đi khỏi VN, để du lịch, để học hỏi ở nước ngoài, nhưng tôi sẽ không sống ở nơi nào khác ngoài VN. Liệu có nơi nào trên thế giới mà khi cần bất cứ thứ gì, bạn chỉ cần mất vài phút đi bộ là sẽ đến được chỗ bán? Chắc chắn chỉ có ở VN, nơi mà 90% cửa hàng bán lẻ là những hàng quán do tư nhân làm chủ.

Tôi là người Việt Nam từ trong cái tên của mình. Trong tên của tôi có lót chữ Thị. Đó là tên lót mà hầu hết phụ nữ VN đều có. Đó là một nét độc đáo trong cách đặt tên của người VN, mà sau này nhiều người đã bỏ đi. Họ đặt cho tên con gái họ những cái tên mỹ miều không có "Thị". Chữ "Thị" làm cho tên của tôi dài dòng hơn, nhưng nhờ nó mà những người chưa gặp mặt sẽ biết ngay tôi là phái nữ. Chữ "Thị" làm cho tên của tôi có cảm giác quê mùa, "thị mẹt" hơn, nhưng tôi vẫn in đầy đủ tên Nguyễn Thị Thanh Trúc trên danh thiếp của mình. (Tôi biết nhiều người đã bỏ chữ Thị ấy đi, đó là một sự chối bỏ chính con người mình).

Tôi sẽ không nói tôi yêu VN, vì tôi thật sự không cảm thấy như thế. Tôi sẽ chỉ nói tôi thấy vui khi được là người VN, được sinh ra và lớn lên ở VN, và tôi mong rằng nếu có chết, tôi cũng sẽ được chết trên nước VN.

Tôi là người Việt Nam.
  gởi lúc 18:34 16/12/2007
Xem tất cả

Bạn bè
conbelolem
choitre
bambi
vnusa
juliahong121
isateam
trinhngocson
trinhngocson
tanphat


Đường dẫn yêu thích

    Các bài viết trước


    Powered by Ngoisaoblog.com