Cẩn thận mất bài

Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007

Thân gửi các blogger

Như các bạn đã biết, thời gian trước các blogger thường gặp tình trạng sau khi soạn bài trong 1 thời gian dài, đến khi post lên lại bị báo mất. Nguyên nhân có nhiều nhưng trong đó có 1 phần do hệ thống của Ngôi sao blog đã tự động thoát tài khoản của bạn khi không thấy hoạt động. Đây là việc bảo vệ blog của bạn trước khả năng bạn quên không  thoát khỏi blog và bị người khác quậy phá.

Tuy nhiên việc mất bài viết sau 1 thời gian dài biên soạn đã gây khó chịu rất nhiều cho blogger. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định mở toàn bộ thời gian post bài. Tuy nhiên điều này cũng có nghĩa là bạn phải đối mặt với khả năng quên không thoát blog và người khác có thể quậy phá blog của bạn. Ngay cả khi bạn đã tắt website, nhiều lúc bộ nhớ vẫn lưu trình trạng hoạt động của blog nên khi bất lại website, bạn vẫnđược coi là đã đăng nhập blog.

Vậy chúng tôi xin lưu ý các bạn: Khi nào rời máy tính, đặc biệt là tại các quán net, bạn nên thoát khỏi blog để tránh tình trạng mất blog. 

Chúc các bạn an toàn cùng Ngoisaoblog 

Người đưa tin >> 03:32 PM

Góp ý (6)

6 Góp ý:

Vào lúc 08:55 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, thanhthuy

The la the nao minhmoi viet blog nen k hieu lam moi nguoi chi dum mimh duoc k . Cam on moi nguoi nha

Vào lúc 08:41 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, chipchip

kemnhoanhuh em đồng ý! Đây cũng đồng nghĩa là chúng phải cẩn thận hơn khi thoát khỏi trang web hì nhưng thấy đỡ lo mỗi lần cảm xúc đang dâng trào viết đc 1 bàu khi gửi lên thì ko thâấy đâu hihi cảm ơn BQT!

Vào lúc 07:48 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, utduybinhduong

duchuybinhduongAnh đồng ý hoàn toàn với cách sử dụng mơí ,bản thân anh đã từng bị mệt moĩ vì những chuyện không đâu vaò đâu !CXhúc vui !!!!!!! 

Vào lúc 05:59 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, Xương Thủy Tinh

xuongthuytinhkhông, bài của chị Sao Lùn + Chip là đã gửi đc rùi, đã duyệt rùi mà bị mất mới...đau khổ vậy đấy chớ

Vào lúc 05:54 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, Cảnh Sát 113 (vô danh)

È, hai em Sao Lùn với Chip Chíp nhà mình mất bài có phải trong bối cảnh này không ý nhỉ?! Mọi người...ăn mừng về ưu ái này của NgoisaoBlog đê! Cười

Vào lúc 04:09 PM | Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10, 2007, Xương Thủy Tinh

xuongthuytinhHơi nguy hiểm, nhất là những lúc ra tiệm Internet, nên chăng có 1 thông báo nhỏ khi blogger tắt website lưu ý nên logout khỏi tài khoản. Dù sao cũng tiện cho blogger khi viết những bài dài sẽ không bị mất, đỡ mất công...cảm xúc bị tan biến, hi hi

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 
Powered by Ngoisaoblog.com