» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
maiembao
Tên: Mai Thành Danh                Nơi cư ngụ: Ninh Bình, N/A
Xem thông tin cá nhân Danh sách bạn bè (99 bạn)
Album cá nhân             Kết bạn với blog này
Gởi tin nhắn                 Thông báo bài xấu
Số điểm của Blog này là 1872 (số lần vote: 318)
Lưu bút
tantatnhan đi chơi về thích nhỉ? Viết bài dài quá!
  gởi lúc 22:38 25/08/2008
kiencuongsvn Chúc những cuộc hành trình thật nhiều cảm xúc!!
  gởi lúc 22:23 25/08/2008
tuyetvong buoi toi vuj ve= va hanh phuc nhe
blog cua ban an tuong lam'
  gởi lúc 21:14 25/08/2008
nvnguyenthang chuc chi viet nhung~bạ` hay nha'! em gio` it' dung` blog nay` ,em dung` trang blog #hj`
  gởi lúc 20:05 25/08/2008
maiembao Em có 9 lưu bút mà em chỉ xem được có 5 còn mấy nữa không xem được, hiện thị chế độ xem tất cả mà khôg được.
  gởi lúc 10:45 25/08/2008
Xem tất cả

Trang web của tôi
Nhật ký hành trình 48 giờ với các tỉnh miền núi phía Bắc
Tâm sự của chiếc SIM.
Chát thơ với anhhai0677
Dòng đời.
Không đề (thơ)
13 Trăng nước - Lời tựa từ Tự Bạch của Trọng_WinC100
Kẻ lỡ yêu non nước quê mình
Viết tặng Bà và mẹ (thơ)
Bản tin truyền nét trực tiếp ọp lai Người yêu Hà Nội.
Hai miền Thương - Nhớ (thơ)
Chúc mừng sinh nhật bồ yêu.
Nó và Hắn, ngày mai không ngọt ngào.
Ngày ngâu buồn
Lạy trời! Thoát hết nạn chưa.
Em như hoa Lục Bình (thơ)
Chia sẻ cùng anh
Em cũng là con gái
Em ơi hãy về. (Dự thi Viết về MTYT)
Bà ơi, cháu chưa làm được
Hãy cho em nụ cười tự tin.

Bạn bè
canhsat4sao
bienxanhvn
kechemgio
hangkt32f
mecuatoi
nghethuong
hongcong78
maiyeuanh248
kyucmotcuocdoi
truonghuy

Các bài viết trước
Nhật ký hành trình 48 giờ với các tỉnh miền núi phía Bắc
Tâm sự của chiếc SIM.
Chát thơ với anhhai0677
Dòng đời.
Không đề (thơ)
13 Trăng nước - Lời tựa từ Tự Bạch của Trọng_WinC100
Kẻ lỡ yêu non nước quê mình

Lưu trữ
01/05/2008 - 31/05/2008
01/06/2008 - 30/06/2008
01/07/2008 - 31/07/2008
01/08/2008 - 31/08/2008

Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008
Tâm sự của chiếc SIM.
Điểm Ngôi sao Blog: 48 (8 lượt)
| Bình chọn:

Tôi tên là 0915.463xxx, chủ nhân của tôi là cô chủ 8x ngốc xít đang ngồi gõ từng dòng tâm sự của tôi. Được ở bên cô tôi vừa thấy hạnh phúc lại vừa thấy phiền toái, khổ thân tôi lắm. Ở với cô chủ có mấy năm mà tôi được cô ưu ái cho luân hồi chuyển kiếp những 4 lần. Lần này là lần thứ 4 tôi được đầu thai làm thân tôi tớ của cô chủ. Tôi không biết tôi nên vui hay nên buồn nữa.

Lần thứ nhất: Chủ nhân đầu tiên của tôi là một anh chàng, người yêu của cô chủ tôi, lúc ấy anh ấy mua tôi về cùng một chiếc điện thoại, anh dùng tôi có 3 tháng thì anh phải rời xa quê hương sang nước bạn lao động, anh để lại cái máy điện thoại và tôi cho một anh bạn học cùng, rồi anh bạn ấy cũng đi và vứt tôi ra đường. Từ ấy tôi bị lãng quên và đầu thai kiếp khác. Cho đến một hôm có người quê Quảng Ninh mua tôi về, dùng gấn hết của cải tôi có, hắn định ném tôi đi thì cô ấy (cô chủ tôi bây giờ) lại gọi điện tới ngỏ ý muốn mua lại tôi. Hắn nắm được thóp nên chém cô tôi cái giá cắt cổ. Ấy vậy mà cô vẫn chấp nhận. Mãi sau này tôi mới biết cô mua tôi về là có lý do chính đáng, rất cảm động. Bắt đầu từ chuyện tình của cô, khi cô muốn giữ kỷ niệm của anh chàng kia và cô nên cô mua lại tôi. Lần này Tôi được sống với cô chủ có mấy tháng.

Lần thứ hai: Lần này tôi  bị bỏ quen hơi lâu, cũng tại cô không biết, không trách cô được. Sau khi tôi về với cô được 5 tháng thì cô bị mất điện thoại thế là tôi cũng đi theo luôn cái điện thoại ấy, cô không biết làm sao để lấy lại tôi cho đến một hôm cô lên bưu điện đăng ký lắp điện thoại (đáng lẽ ra đăng ký ở bưu điện xã nhưng muốn chọn số nên cô lên huyện), cô nghe anh kế toán và một người khác nói chuyện về làm lại sim đã bị mất, cô tò mò hỏi anh và mừng rỡ khi anh trả lời làm được. Giá làm lại lúc bấy giờ là 25.000 đồng, làm xong anh không lấy tiền, từ đấy anh và cô làm bạn. Có chuyện gì cô cũng nhờ anh. Vui vì cô đã đưa tôi được đầu thai kiếp khác. Khổ nỗi, tôi bị bỏ quả lâu nên đã bị huỷ, giờ làm lại cũng không kích hoạt được, chỉ có xác mà không có hồn, cô lại chạy lên nhờ anh, cái này thì anh cũng bó tay. Chỉ có nơi sinh ra tôi mới giúp cô được,  ấy là tổng đài VINAPHONE. Cô ngày 2 lần gọi lên tổng đài nhờ can thiệp. Tổng đài khuyên cô nên dùng sim khác vừa có khuyến mãi lại nhanh nhưng cô nhất quyết không nghe. Sau 2 tuần làm cho nhân viên VINAPHONE hoa mắt, chóng mặt thì cô cũng được toại nguyện, tôi trở về đầy đủ xác và hồn. Lần này tôi ở với cô đợc một năm tròn.

Lần thứ ba: Lần này là sai lầm lớn của cô, cô lại  bất cẩn. Lần này cô bị mọi người chú ý khi cuối tháng cước của cô lên đến một triệu. Cô hoa mắt. Nhưng ngậm ngùi. Đi chơi xa, cô đánh rơi điện thoại hay bị mất như thế nào thì cô cũng không rõ, khi phát hiện ra thì không thấy gì nữa. Ở xa thế này thì gọi điện bảo tổng đài khoá sim làm sao? Hỏi mấy người thì toàn dùng VIETTEL (lúc này cô bị lú lẫn sao ấy, không biết cách gọi điện về bưu điện mà cậy nhờ), đến hôm sau mới khoá được sim. Lúc ấy tôi nghĩ sao cô chủ tôi lại chuối thế? Tôi mà biết nói thì đã giúp được cô nhiều lắm. May mắn cho tôi là ở với cô tôi được cô cưng chiều, cho ăn no mặc ấm, có cuộc sống đầy đủ (thuê bao trả sau).

Cước báo về các cuộc gọi đi nước ngoài làm cô chóng hết mặt, cô hỏi 1080 về mã nước thì được biết các số đó gọi đi Anh, Séc, Nhật. Cô cũng hay gọi đi nước ngoài nhưng chỉ với Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Mỹ, Đức thôi, cô không có người quen bên Anh, Séc, Nhật. Tháng ấy cô nhịn ăn mà còn bị nhiều người nói nữa, khổ thân cô chủ, chẳng biết thanh minh làm sao, lúc ấy giá mà tôi có mặt ở đấy thì hay biết mấy. Cô tìm cách cứu vớt tôi trở lại. Lần tái sinh này thì tôi suýt chết đuối khi cô chăm sóc tôi chu đáo, vệ sinh sạch sẽ cho tôi, ngâm tôi vào xà bông 8h đồng hồ. Tôi biết bơi nên không sao, đứng trước gió một chút là khoẻ ngay, chỉ tội cho cái điện thoại của cô mới được anh bạn tặng sau vụ cháy túi vừa rồi thì bị chết đứ nguồn. Ặc!

Lần thứ tư: Là lần này đấy ạ.  Lỗi tại cô ấy lơ là "người một nơi, đầu lâu một nẻo" cơ. Để điện thoại  ở nhà, thằng em út của cô chủ hiếu động quá, chơi điện tử chán quay ra khám "phá" điện thoại của cô, cuối cùng còn lại hàng chữ "PUK và thẻ sim đã khoá". Cái này thì chết hẳn. Cô về nhà, thằng em nhìn  thấy cô không dám ho he  gì hết, trốn biệt. Cô hét lên như điên gọi nó về và tát nó mấy chiếc (trông cô hung dữ quá).

Đến hôm nay cô lên thành phố làm thủ tục đưa tôi đầu thai kiếp nữa. Trời mưa tầm tã cô bị dính nước mưa về cái mũi của cô cũng cảm động sụt sịt mãi.

4 lần chết đi, 4 lần cô đưa tôi quay lại kiếp tôi tớ. Không về với cô thì  cũng phải về làm tôi tớ người khác, biết đâu họ không tốt và yêu quý tôi như cô. Tuy ở với cô nhiều lúc phiền phức nhưng cô rất chung thuỷ. Tôi đánh giá cao sự chung thuỷ của cô ở bất cứ lĩnh vực nào.

Cũng vì chung thuỷ với tôi mà cô chủ tôi cũng nhiều đêm không ngủ, nhiều lần ngồi khóc bất lực trước những kẻ vô văn hoá, không có nhân tính cứ làm phiền cô. Có một tên nhầm số của cô, nói nhiều lần mà hắn vẫn cứ lì mặt ra, không làm quen được với cô hắn liên tục làm phiền, một mình không đủ hắn rủ thêm đồng bọn, làm cô chủ tôi khổ sở, nhờ tổng đài VINAPHONE can thiệp nhưng cũng chẳng ăn thua gì, bọn chúng khác mạng, đơn kiện cũng không lại với chúng. Cô bất lực đến phát khóc, lúc ấy máy cô nuôi rất nhiều chó nào là chó săn, chó điên, chó dại, chó hoang, chó chết... mỗi ngày chúng nhá máy cô mấy chục lần, cứ nhìn thấy số là cô lại run bắn. Sau một thời gian giờ chúng lại quay lại làm phiền, ai có cách gì giúp cô chủ tôi với, dẹp đi cái số 0986448472; 0936907417;... tôi và cô chủ xin đa tạ.

Tôi chết đi, sống lại nhiều lần trong tay cô song tôi vẫn tự hào vì có cô. Lúc đầu cô đưa tôi về là vì kỷ niệm, sau này tình yêu tan vỡ cô giữ tôi lại vì cái duyên giữa cô và tôi. Làm bạn với cô chủ nhiều đêm tôi là cầu nối giữa bạn bè và cô, tâm sự rồi cả thở than, thậm chí khóc nữa. Lúc ấy tôi thấy bùi ngùi lắm. Nhiều lúc cũng thấy bực vì cô lấy tôi ra chửi nhau với bọn chó chết kia, cũng phải hiểu cho cô, cô bị chúng làm phiền cô nhiều quá. Chửi chúng mà mặt chúng cư lì ra như đá. Cô chả thèm nói nữa.

Bị làm phiền nhiều mọi người bảo thay số nhưng cô quyết định không thay vì cô mua tôi về thì tôi  là của cô, với lại mọi người quen với số này rồi. Cô không thích dùng nhiều số, có người cho cô số đẹp, khuyến mãi cô cũng chẳng lấy.

Vì cô, vì tôi, vì cả hai. Cô chung thuỷ với tôi, tại sao tôi không thể chung thuỷ cùng cô? Trách cô bất cẩn nhưng không giận cô lâu được, cô rất quý tôi, đêm nào cũng thế cô luôn để tôi bên cạnh để trò chuyện và nhắn tin với bạn bè. Có khi đến sáng mà cô vẫn cứ nói chuyện cùng bạn bè. Tôi vui lắm. Giờ chỉ mong sao cô chủ chóng qua được kiếp nạn và không bị làm phiền bởi nhiều kẻ rỗi hơi.

À quên, cô chủ tôi ghét bị nháy máy lắm, đó là lý do vì sao cô không  bao giờ nhá máy ai hết. Mong ai đó hiểu cô chủ tôi và hiểu được sự chung thuỷ của tôi và cô.

Tôi yêu cô chủ tôi nhiều nhiều.

gởi bởi Mai Thành Danh @ 12:05 AM | 12 góp ý

12 góp ý:

At 06:44 PM | Chủ Nhật, ngày 24 tháng 08, 2008, _Yaiba_ gởi...

doninhtatdiep"Sự chung thuỷ nào cũng được đánh giá."
_Vinaphone_

At 01:25 PM | Thứ Sáu, ngày 22 tháng 08, 2008, Đại Bàng Trắng gởi...

brightUi dà, em gái! Chỉ cần tới công ty Vinaphone đăng ký dùng dịch vụ chặn số là xong mà sao em lúng túng thế!?
Chúc em bình yên!

At 12:55 PM | Thứ Sáu, ngày 22 tháng 08, 2008, Cung Diễm gởi...

bonghonggaiĐiểm 10 cho bạn, quả là độc đáo!

At 11:51 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, sammi gởi...

sammiaohahahaha . hay wa'

At 10:22 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, yuki gởi...

wishlove^^. bài viết hay quá

At 10:00 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, TSBS gởi...

tsbslevanThấy em trở lại với avatar ngày cũ, anh nghĩ em đã đủ nghị lực để đối đầu với những thử thách...

At 08:21 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, thơtôi gởi...

vuiduaHà hà...
"Đỉa"
Chúc bạn khỏe vui
------
thơtôi

At 05:13 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, T.Giang gởi...

thugianglThương quá! Lận đận quá SIM ơi!

At 03:21 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, thanhvan gởi...

thanhvan4147Tâm sự hay lém.

At 02:31 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, heoconlonton gởi...

tinvaoconnguoichị ơi! dài qua! hưc hưc!

At 02:26 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, HaiYen gởi...

phaiyenCâu chuyện thú vị thật

At 01:34 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 08, 2008, Anh Hai gởi...

anhhai0677Hình như đã đọc bài này
Ở trang nào đó lâu ngày rùi Danh ?

» Để gởi góp ý mới, bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại đây !

<< Trang chủ