» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình

Chàng đã cưới chàng

Điểm Hội thi Ngôi sao Blog - 2007: 27 (5 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Hai, ngày 26 tháng 03, 2007

Trong thời gian qua, cư dân mạng đang xôn xao với đám cưới giữa hai bạn nam được tổ chức chính thức. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh về đám cưới đó được đăng trên blog của Mèo Mun.

Hai bạn Đinh Công Khanh và Nguyễn Thái Nguyên đang sinh sống, học tập và làm việc tại Canada - nơi công nhận hôn nhân đồng giới từ năm 2005.

Khanh và Nguyên chia sẻ: "Mặc dù đã quen nhau được hơn bốn năm trước ngày cưới, nhưng đến hôm cưới, tụi mình vẫn hồi hộp lắm. Cảm xúc của ngày hôm đó thật khó diễn tả, và chắc sẽ không bao giờ có lại cái cảm giác như thế. Vừa vui tươi hớn hở, vừa rạo rực hạnh phúc, nồng nàn yêu thương, tự tin hãnh diện, hồi hộp và cả... căng thẳng vì phải lo tất cả mọi chuyện diễn ra sao cho êm đẹp.

Bởi thế, sau đám cưới, Khanh và Nguyên rất muốn ủng hộ và động viên tất cả những cặp đồng tính khác hãy mạnh dạn, tự tin để đi đến hôn nhân. Bởi đó là hạnh phúc mà bất cứ cá nhân nào cũng có quyền được hưởng. Hôn nhân không phải của riêng thế giới dị tính".

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thông điệp của Thái Nguyên và Công Khanh.
 
 
Theo Ngoisao

 

Người đưa tin >> 11:41 PM

Góp ý (4)

4 Góp ý:

Vào lúc 09:40 AM | Thứ Tư, ngày 28 tháng 03, 2007, hoang anh

mong rang 2 ban se song hanh phuc va vui ve. tren doi nay con nguoi cung chi can co hanh phuc, vui ve va duoc song ben canh nguoi minh yeu.

Vào lúc 09:57 AM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 03, 2007, .»-(¯`* Bambi *´¯)-».

Chu choa ! Hai anh này đẹp zai quá, tiếc thật, hic
:(

Vào lúc 09:40 AM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 03, 2007, tocmay

ko biềt ai là chồng ? ai là vợ nhỉ...^^?

Vào lúc 01:40 AM | Thứ Ba, ngày 27 tháng 03, 2007, Muagiochuong187

Chào người đưa tin! Đám cưới đẹp đấy nhưng nếu không phải là 2 chàng trai đứng bên nhau thì sẽ hay hơn! Dù sao cũng cám ơn vì bạn tạo thêm cho ngôi nhà của chúng ta nguốn sinh khí mơi! Bình an và sống vui nhé!

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 

Powered by Ngoisaoblog.com