» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình

Thông báo về việc chấm điểm bài thi

Điểm Hội thi Ngôi sao Blog - 2007: 18 (3 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007

Đầu tiên tôi xin khẳng định, Ban giám khảo đang làm việc rất nghiêm túc và khẩn trương để đem đến cho các blogger kết qua sớm nhất. Hiện Ban giám khảo chỉ có 3 người trong khi công việc thì khổng lồ, thời gian thì cực kỳ hạn hẹp.

Về tình hình chấm bài, hiện có rất nhiều blog bị trừ điểm vì 1 bài viết có tới 3-4 IP giống nhau chấm điểm. Đa số các IP này cùng chấm 6 điểm, hi hữu lắm mới có điểm 5. Chúng tôi bắt buộc phải trừ toàn bộ số điểm trên và có bài lên đến 30-40 điểm. Trong trường hợp này, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các chủ tiệm net, những người có nhiều máy, có thể có một vài khách quen vào chấm điểm nhưng vì chỉ có 1 địa chỉ IP nên bị trùng. Tuy nhiên, luật đã ra thì mọi người phải như nhau. Nếu bài viết của bạn được nhiều người quan tâm thì vấn đề này sẽ không quá lớn.

Chúng tôi cũng mong các bạn đừng vì vấn đề này mà bàn tán, dị nghị các blogger khác. Tất cả hãy vì tinh thần: Người chung 1 nhà để cùng vui vẻ sống, chia sẻ trong Ngôi sao blog.

Chúc các bạn khoẻ, tiếp tục gửi các đường link bài viết hay để chúng tôi lựa chọn đem triển lãm. Mọi thông tin về việc chấmgiải, công bố giải sẽ được công bố sớm nhất có thể. Ai ở xa không đến nhận được sẽ được chúng tôi chuyển tới qua đường bưu điện(Trừ giải Lời chúc tết).

Chúng tôi cũng xin công bố lại: Sáng 9/3/2007 khai mạc triển lãm bài viết hay và hướng dẫn truy cập, lập blog; Đầu giờ chiều 10/03 trao giải các cuộc thi; Ngày 11/3/20067 tiếp tục triển lãm bài viết hay và hướng dẫn truy cập, tạo blog.

Kính báo: Người đưa tin 

Người đưa tin >> 09:52 AM

Góp ý (5)

5 Góp ý:

Vào lúc 10:58 PM | Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007, Người đưa tin

Lịch cụ thể sẽ có vào sáng mai. 10 bạn trong danh sách dẫn đầu xin lưu ý để bố trí lịch đến dự trao giải. các bạn không có điều kiện đến chúng tôi sẽ gửi tận nơi.
Hiện tại lịch triển lãm trao giải sẽ như sau
9/3: Triển lãm
10/3: sáng triển lãm. Chiều 2h bắt đầu chương trình. 2h30 trao giải.
11/3 tiếp tục triển lãm.
Chi tiết hơn nữa sẽ được tôi thông báo vào sáng mai.
Mong các bạn thông cảm

Vào lúc 10:50 PM | Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007, Mint

Chia sẻ áp lực mà BTC và BGK đang phải 'gánh'. Nhưng mà dù có phải 'gánh gồng' thì BGk và BTC vẫn cảm thấy vui và có ý nghĩa, phải không ạ :-)

Vào lúc 10:28 PM | Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007, pinksky

Em rất mong sớm có kết quả nhưng cũng rất thông cảm cho áp lực của Ban giám khảo

Vào lúc 09:57 PM | Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007, Xương Thủy Tinh

Vậy nhà em ở khá xa (tận Hóc Môn) không có cơ hội đi lại nhiều thì em chỉ cần đi vào chiều ngày mùng 10/03 để nhận giải thôi phải không ạ?
Anh Người đưa tin có thể thông báo kỹ hơn về giờ giấc lịch chính xác được không ạ?

Vào lúc 08:51 PM | Thứ Hai, ngày 05 tháng 03, 2007, honey

Cám ơn nguoiduatin đã thông báo ! Đây là nổi "khổ tâm" của tấc cả các blogger và chủ dịch vụ nét. Vì thế phải có phương pháp khác thôi...(phần góp ý của tôi vừa rồi cũng có khả quang). Hãy tung ra "thị trường" để đọc giả chấm điểm và góp ý. Xin lổi không phải là nghĩ ngợi về BGK hoặc la các blogger...

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 

Powered by Ngoisaoblog.com