» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình

VTVVTC

Điểm Hội thi Ngôi sao Blog - 2007: 32 (6 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Bảy, ngày 06 tháng 01, 2007

Trước tiên, cần nhìn nhận vấn đề ở góc độ kinh tế. Khách hàng của VTV là ai? Toàn là đại gia. Họ đang chờ đợi AFF Cup và nếu VTV không có bản quyền thì việc quảng cáo sẽ như thế nào? Ai làm trong lĩnh vực quảng cáo thì có thể biết rõ lợi nhuận trong lĩnh vực này hấp dẫn thế nào.

Nhưng cũng cần nhìn vào mối quan hệ vốn cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt của VTV – VTC. Chuyện cha con, lớn bé như đã nói ở chuyên đề trước đã khiến VTC mang tiếng nhiều. Thậm chí VTV còn lập cả chuyên mục riêng để nói VTC xấu xa như thế là khi lấy thông tin về từ VTV. Rõ ràng là VTC đã sai nhưng cách cậy đài lớn, chơi đài bé bằng hẳn 1 chuyên mục truyền hình là rất chịu chơi (tiền cho 1 phút phát sóng đắt lắm đó bạn ạ, chắc phải hơn 1m vuông đất HN).

Quay trở lại với cuộc đấu giữa VTC và VTV, trích lời ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng giám đốc VTV: “Đây là một cuộc mua bán bản quyền truyền hình kỳ quặc”. Vì sao kỳ quặc? Thay vì công bố rộng rãi, công khai, đối tác nước ngoài  đã âm thầm lựa chọn một đối tác Việt Nam để bán và không cho bất kỳ ai khác có cơ hội.

Đối tác nước ngoài chính là World Sport Group. Còn đối tác Việt Nam chính là VTC

Mời các bạn đón đọc các thông tin tiếp theo sau 1 tiếng nữa. Giờ tôi phải làm việc, không thể viết được. Hì hì.

Người đưa tin >> 10:02 AM

Góp ý (1)

1 Góp ý:

Vào lúc 11:33 AM | Thứ Bảy, ngày 06 tháng 01, 2007, osamabinladen

Sao tác giả bức xúc thế nhỉ, hình như có thù hằn gì với VTV hay sao ấy. Cứ chờ đi VTV sẽ hạ đo ván VTC mà thôi. Chưa đủ tuổi mà hehehehe

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 

Powered by Ngoisaoblog.com