» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình

Ai đạo nhạc

Điểm Hội thi Ngôi sao Blog - 2007: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

Thứ Ba, ngày 02 tháng 01, 2007

Tôi rất ngạc nhiên khi Lưu Hương Giang lại hát một bài nhạc có vấn đề. Tôi chưa thể khẳng định đó có phải là đạo nhạc hay không vì đó là chuyện của các nhà chuyên môn, tôi chỉ là người nghe và đưa ra phản ứng của mình. Và tôi không giận Lưu Hương Giang. Người đáng chú ý ở đây phải là nhạc sỹ sáng tác, Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh là ai??? Đây là một nhạc sỹ trẻ, có tài, đẹp trai và dễ gần. Đối với giới báo chí, đây là một nhạc sỹ…dễ tiếp cận, dễ nói chuyện và khá thoải mái trong các đề tài đưa lên trang báo. Họ thừa nhận anh rất có khả năng trở thành một nhạc sỹ được nhiều người biết đến. Anh cũng được khán giả biết nhiều qua chương trình Trò chơi âm nhạc 2006. Qua chương trình này, người ta cảm nhận một Hồ Hoài Anh ấn tượng, giỏi, vui vẻ và hòa đồng. Các sáng tác trước của anh cũng rất hay, thu hút người nghe. Nói tóm lại, trong mắt mọi người, anh là một người tốt.

Việc tung ra đĩa Cải bắp của Lưu Hương Giang trong thời điểm Tết Dương lịch và sắp tết Âm lịch được mong chờ là bước đột phá thị trường. Theo dự tính đây sẽ là đĩa hot của thị trường Tết năm nay bởi nhạc điệu của các bài hát khá mới và nhộn. Nếu thành công, chính Hồ Hoài Anh cũng sẽ thêm phần nổi tiếng.

 Về nhận xét chung, cả đĩa nhạc có nội dung rất tốt, âm thanh, giai điệu rất hấp dẫn. Giới trẻ ngay lần đầu tiên mua đĩa Cải bắp đã có phản ứng rất tích cực. Trên blog của Lưu Hương Giang, những lời chúc mừng tới tấp bay đến. Cô ca sỹ này rất vui mừng. Nhưng khi người bí ẩn xuất hiện, mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ. Những câu hỏi khiến độc giả bắt đầu hoài nghi. Họ quay sang chất vấn Lưu Hương Giang mà không nghĩ rằng người sáng tác ca khúc mới là đối tượng để hỏi. Hiện trước những câu hỏi của độc giả cũng như của “Người đưa tin”, Lưu Hương Giang vẫn chưa có phản ứng chính thức nào.
Người đưa tin >> 09:23 AM

Góp ý (0)

0 Góp ý:

Chưa có góp ý nào !

Gởi góp ý mới

<< Trở về

 

Powered by Ngoisaoblog.com