» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
   
   
   
 
Thứ Sáu, ngày 24 tháng 08, 2007

Hạnh phúc ở đâu hỡi người ơi ?
Điểm Ngôi sao Blog: 6 (1 lượt)
| Bình chọn:

Nó đang đi đâu ấy nhỉ ?

Nó bắt đầu đi thật chậm khi màn đêm buông xuống một cách thầm lặng trong nỗi buồn xót xa mà nó đang gánh chịu, nó đi ủa nhưng mà nó đi đâu ấy nhỉ ? nó tìm cái gì ấy nhỉ ? bây giờ chỉ còn mỗi mình nó trong đêm đen thế mà nó cứ đi trong tiềm thức nó vẫn chưa xác định được là nó đi đâu mà.

Sau khi ra khỏi căn phòng nhỏ bé ngột ngạt nó hít một hơi thật sâu để đi vào bóng tối & giờ thì nó đã biết nó đi đâu & tìm cái gì. NÓ đang đi tìm NÓ!

Đi được một lúc nó cảm thấy thời gian trôi đi thật chậm, chậm đến mức nó ko còn chịu được nó van xin nó cầu mong một cái gì đó mà tiền bạc ko thể mua được nó đang rất cần một thứ tình cảm (bao gồm các loại) nó đi tìm ở đâu đó, nó đi qua những con đường không số những con phố ko tên những con kênh không nước & những cây thước đo dòng đời hiu quạnh của chính nó.

Cứ như thế cuối cùng cái mà nó nhận được là con số O, nó vẫn phải thui thủi một mình trong đêm đen dày đặc bóng tối nó nhìn lên trời cao rồi cúi xuống mặt đất nhưng cũng chỉ thấy nó, ko lẽ thê gian này nó ko tìm được 1 người cho nó nói chuyện hay sao, ko có ai để nó san sẽ tình cảm san sẽ nỗi buồn san sẽ tình yêu san sẽ niêm vui san sẽ vật chất san sẽ ...................... tất cả cái gì mà nó đang có?

Nó thầm nghĩ rằng tại sao sự cô đơn lại bủa vây nó vào lúc này cơ chứ? Tại sao lại ko là một thời điểm khác một nơi chốn khác mà lại là lúc này đây, nó vô vọng sự tuyệt vọng của nó ngày càng dâng cao, sự chán nản gây hậu quả cho tâm lý của nó nó còn quá nhỏ đề phải gánh chịu sự cô đơn này. Nó đã cố gắng hết sức để đi tìm nhưng rồi nó cũng chỉ tìm được chính nó mà thôi, nó thật là vô dụng _ một thằng đàn ông vô tích sự chỉ có việc vượt qua lý trí để chiến thắng sự cô đơn, rủ bỏ đi quá khứ ko vui để tìm niềm vui hiện tại đang có trong tầm với ấy thé mà nó cũng ko làm nỗi, tệ thật!

Ngày mai ngày mốt ngày kia & mai sau dòng đời xô đẩy ko biết nó sẽ đi đâu về đâu, nó buông rơi số phận của chính nó nó lờ đi những khoảnh khắc đang rất gần tuy gần mà ko thể nắm giữ được bởi hạnh phúc đâu phải là điểm đến mà nếu la đường đi thì hạnh phúc sẽ ko diễn ra trong hiện tại để nó có thể cảm nhận được mà có lẽ lúc nó cảm được thì nó đã già rồi, những ngày kế tiếp nó lại đi nó sẽ đi tiếp nó đã và đang cố gắng để tìm 1 cơ hội thật khớp để nó trở về cái nơi tuy ko có muối mà vẫn mặn mà tình quê hương, BIÊN HÒA ơi ta nhớ mi, MẸ ơi con nhớ MẸ rất nhiều nhiều thật nhiều ...

Con của Mẹ

" Hãy ngẩng đầu rồi con sẽ vượt qua
Vì hạnh phúc không dễ dàng mà có "

Khúc_buồn >> 10:18 PM 1 góp ý

1 Góp ý:

Vào lúc 02:36 AM | Thứ Bảy, ngày 25 tháng 08, 2007, Bé mắt buồn

bematbuonNơi mặn mà tình quê đó luôn có Mẹ ngóng chông Hắn chở về !

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog khaphongba
(đã offline)
Lượt xem: 5632
khaphongba

Tên:
Khúc_buồn
Nơi cư ngụ:
Người Biên Hòa luôn mặn mà tình cảm, Vietnam

Số điểm của Blog này là 566 (số lần vote: 97)

Xem thông tin cá nhân
Album Cá nhân
Danh sách bạn bè (49 bạn)
Kết bạn với blog này
Gởi tin nhắn
Thông báo bài xấu

Bạn bè
bongbien1601
bematbuon
popcorn123
mecuatoi
5thanhcuchi
nguyentuan2007
tocmay
cachep
thanhhoajohann
khanhsa

Trang web của tôi

Đường dẫn yêu thích

    Các bài viết trước

    Lưu trữ

    Lưu bút
    nguyenbaoan Ê zô nhà tui la lối gì dữ zậy?
      gởi lúc 14:42 29/02/2008
    nguyenbaoan Hù...hì hì...seo nhà cửa zắng hoa vậy?! chủ nhà ơiiiiiiiiiii....
    Tuần mới zui zẻ nha Kha!
      gởi lúc 07:44 25/02/2008
    mecuatoi bà cụ không giàu có ,bà ở một mình ,làm bạn với những người già,thỉnh thoảng thì có chút vật chất huê lợi từ các cháu,bà lại đi làm phúc..mỉnh có cảm giác bạn nhìn đời không vô tư cho lắm .chắc cũng giống mình một thời gian đã mất lòng tin vào cuộc đời này
      gởi lúc 17:55 24/02/2008
    donhutrieu1988 minh kết bạn bạn bạn nhé
      gởi lúc 18:27 20/02/2008
    nguyenbaoan chúc Kha 1 ngày mới nhìu niềm zui!
      gởi lúc 08:08 19/02/2008
    Xem tất cả

     
       
      Bản quyền thuộc về công ty TNHH giải pháp doanh nghiệp An Thành I.Q  
       

    Trang chủ | Giải trí | Bản tin | Showbiz | Games
    Powered by Ngoisaoblog.com