» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Policewoman_113 @Góc chia sẻ!
Life goes on & it never ends!
Thứ Sáu, ngày 15 tháng 02, 2008

Tường thuật chi tiết Offline Hà Nội, Xuân 2008.
Điểm Ngôi sao Blog: 143 (24 lượt)
| Bình chọn:

          Tin về buổi offline Hà Nội bắt đầu lan truyền trong "Gia đình Ngôi Nhà Blog Việt" bắt đầu từ...năm ngoái đã khiến cho bao nhiêu trái tim phải phập phồng mong ngóng trong suốt một khoảng thời gian dài. Ấy là vì Offline lại dính đúng vào ngày Valentine, một sự trùng lặp tình cờ ngoài dự tính của Ban Tổ Chức. Rồi thì ngày ấy cũng đến...

1 - Khâu chuẩn bị và đón tiếp:

          Trưởng ban Tổ Chức là chị Hoa Hướng Dương có phân công cho em một cơ số công việc. Với kinh nghiệm làm "chân điếu đóm" trong các kỳ offline trước, cộng với sự sáng tạo bất ngờ, kèm theo trí thông minh đột xuất bùng phát, em đã tương đối hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Chỉ day dứt mỗi một việc, đó là do lỗi kỹ thuật nho nhỏ, em đã in thiếu tên đến 3 thành viên liền: Em Mèo Hen, bác Hoa Nghiêm và bác Trịnh Tuấn. Lỗi này là do em, em xin chịu trách nhiệm nhận lỗi lần này, lần sau em...cứ thế phát huy! Mong bác Trịnh Tuấn đừng..."dằn vặt" lại em nữa ạ! Bối rối

          Trong mấy ngày Tết, dù phải dốc sức chịu rét và chiến đấu khá cam go trong mọi tình huống và hoàn cảnh gặp phải, thế nhưng, không những em quyết không đầu hàng mà em còn dai dẳng đeo đuổi các mục tiêu đã ra. Ví như chuyện em Chíp Chíp nhà em, Chíp toan bỏ cuộc mấy lần nhưng em đã đêm ngày năn nỉ ỉ ôi kèm doạ nạt và khủng bố...Và Chíp đã xuất hiện...hai chị em ôm chầm lấy nhau, xúc động sau suốt khoảng thời gian dài kết nghĩa trên mạng (sở dĩ em nhắc đến em ấy đầu tiên là vì cơ hội hiếm hoi trong cả năm để mấy chị em nhà em gặp nhau chính là dịp offline này...). Em gái rất bất ngờ khi thấy chị lại...nhỏ bé ngoài sức tưởng tượng như thế! (Các cụ bảo là: "Bé nhưng bé hạt tiêu", em ạ!Tuyệt). Cùng đi với Chíp còn có Bác Trọng Cảnh sát 4 sao. Bác Trọng ở lại đón bạn Thanhhoajohann, em và Chíp xin phép về địa điểm tập chung trước.

          Trong khi đó Chị Hoa Hướng Dương đi đón hai dì cháu nhà Mèo Hen từ Quảng Ninh lên. (Cô bé này rất "bồ kết" cô Cảnh sát nhá..."

          Em định bụng đến thật sớm để ngồi ngắm mọi người cơ, nhưng chờ mãi cái máy ảnh...không về (em cho mượn với lời hứa hẹn sẽ không làm bể "sô" của em) - ngậm ngùi tiếc nuối, lại thêm mang vác một số thứ, thành ra chị Hoa Hướng Dương phải cất công chạy qua nhà đón...Khi em đến nơi, thì đã khá đông người, lướt qua vài gương mặt quen thuộc, em bắt đầu...đỏ mặt khi có vài người lạ cũng nhìn lại em! Và màn chào hỏi đã diễn ra đâu vào đấy!

          Hoàn thành nốt vài "thủ tục ban đầu", mọi người bèn kéo nhau lên tầng 2 và bắt đầu căng banner. Em mới điểm danh qua một lượt thì thấy thiếu một số "cộm cán", trong đó em chỉ có mỗi số của anh Say Tình. Em mới gọi luôn, không cho anh ấy thoát! Chân trong miệng

          Anh Phi Chan, anh Xuân Thức, Hoa Nghiêm sau một hồi vươn tay buộc buộc, kéo kéo, dán dán thì đâu cũng vào đấy! Banner đã được căng lên trang trọng, nhìn đã thấy...không khí rồi!

          Xòng rồi, xòng rồi, mọi người vào vị trí nào...

          Bác Trịnh Tuấn bất ngờ xuất hiện, kèm theo một bức thư pháp tặng NgoisaoBlog, thân thiện tay bắt mặt mừng với mọi người!

2 - Nâng ly vì sự đoàn kết và cùng chia sẻ:

          Chị Chủ xị được yêu cầu tuyên bố lý do, nhưng do quá hồi hộp vì máy ảnh chĩa lia lịa vào chị nên chị chỉ cười và...đòi uống! Cuối cùng thì, như anh Xuân Thức đã tuờng thuật, chị chủ xị nhà ta hăng hái phát biểu ngay ý kiến về việc "Mừng Tuổi cho chị Hồng Công". Mọi người nhiệt liệt vỗ tay ủng hộ!

          Món khai vị được các chị em phục vụ duyên dáng và xinh đẹp mang đến. Mọi người khui bình rượu quý của chị Hoa Hướng Dương ra và cùng nâng ly chúc nhau mọi điều tốt lành...(Hình ảnh sẽ được bổ sung sau).

          Bác Vận tải (vantaihanoi2007) chợt lôi từ trong túi áo ra một tập phong bao lì xì đỏ choé để mừng tuổi cho mọi người, kèm một hộp chocolate đồng tiền vàng tặng riêng cho các chị em phụ nữ...Hoan hô Bác Vận tải! Bác thật hết sức tâm lý ạ! (Hình ảnh sẽ được bổ sung sau).

          Điện thoại reo lên, chú Huy Mua bán ô tô gọi đến, chú gửi lời hỏi thăm và chức sức khoẻ đến tất cả mọi người có mặt. Chú giao em phải thay chú...uống một ly rượu! Chết em! (Bằng chứng bổ sung sau ạ!).

          Anh Say Tình đến trước hay anh Người đưa tin đến trước thì em nói thạt là em không nhớ rõ nữa, em chỉ nhớ, sau khi hai anh này xuất hiện thì mọi người yêu cầu đổi vị trí ngồi xen kẽ...Trong máy chị Hoa Hướng Dương chỉ có mỗi ảnh này thôi ạ!

          Tiếp nữa là Lão Gia"Cậu ấm" nhà chị Hoa Hướng Dương đến. Phải chụp luôn một kiểu hình lưu niệm ạ! Chân trong miệng

          Mọi người vừa nói chuyện, vừa thảo luận, vừa ăn uống rất chi là vui vẻ và thân tình. Cứ giống như thể mọi người đã từng quen biết nhau từ lâu lắm í...

          Anh Say Tình đưa điện thoại cho em, chị Hương Mùa Thu gọi, chị gửi lời chúc năm mới và chia vui cùng tất cả mọi người. Chị bảo gửi hình ảnh vào cho Hội xử lý trước, nhưng thưa chị rằng, bọn em không thể làm được việc này vì không có phương tiện...Dự định ban đầu là sẽ tường thuật trực tiếp cơ ạ, nhưng do Bác Ngựa Già quá bận rộn vì việc đột xuất của gia đình, nên chương trình được chuyển tiếp sang phương án 2...Chị Hương lại muốn nâng ly với mọi người, lại...chết em lần nữa!

           Em chưa thực hiện xong thì anh Say Tình lại đưa điện thoại, hoá ra chị Mint nhà mình, em cầm máy phát phải "nắm chuôi" ngay rằng: "Đừng bắt em nâng ly giúp chị nữa đấy nhá, em "chết" hai lần rùi...". Không ngờ bà chị rất ôn tồn: "Khồng, khồng, em đừng lo, nếu ai bắt em nâng ly nữa, em cứ bảo mọi người đổ hét vào một cái bình rồi đem vào đây cho chị!". Ặc...Được lời như cởi tấm lòng, có một bà chị như thế cũng sung sướng thật các bác ạ!

Police: Tiếc quá, chị rất tiếc vì không gặp được Sao Lùn...Cơ hội hiếm hoi như này...Khóc

Bambi: Vâng, tiếc quá, không hiểu bao chị ấy lại không xuống được...Khóc

Chíp Chíp: Chắc 12 bận ạ...Tiếc quá cơ...Khóc

          Bác Trịnh Tuấn sôi nổi nhất trong tất cả mọi lĩnh vực, anh Xuân Thức đã "miêu tả" đoạn này rồi ạ!

         Chị Hồng Công xuất hiện sau cùng vì lý do sức khoẻ và được chào đón nồng nhiệt, chị Hoa Hướng Dương khẩn cấp thay mặt mọi người mừng tuổi cho chị Công một chú lợn đất cực xinh. (Chú lợn này em chọn mãi tận bên Hàng Mã...) - Hình ảnh lại xin cung cấp sau ạ!

        Anh Xuân Thức chợt hỏi tăng 2 làm em chợt nhớ ra, em đặt phòng lúc 7 - 8 giờ tối. Phải...nhổ neo thôi ạ!!!

3 - "Nối vòng tay lớn" tại...Karaoke "Beatles" - 142 Triệu Việt Vương: Lại một sự trùng lặp bất ngờ vì số nhà 142, có liên quan mật thiết tới ngày..."Va đập" (Theo lời bác Hoa Nghiêm).

Em ôm được bình rượu vào đến nơi thì thấy Xuân Thức đang...say đắm cùng giai điệu như này:

Rồi bác Phi Chan cao giọng với: "Đắc krông mùa xuân về".

Bác Trọng_winC100. Bác hát rất nhiệt tình và thể hiện cũng rất diễn cảm...

Người đưa tin: "I'll tell her things that I want to do. But girl, how can I tell her about you?". Lạ nhá, vì bài tủ của  bác này là "Dư âm" cơ ạ, bỗng phát chuyển style thế này...Chân trong miệng

Bác Vận tải và chị Hồng Công tâm sự suốt buổi và chỉ ngồi cổ vũ! Cả bác Hoa Nghiêm cũng chỉ cổ vũ...

Người...đa tài với các kiểu thể loại nhạc! Bối rối

Phát hiện mới với giọng ca vàng: Bạn Thanhhoajohann

Bác Trọng: "Anh dang tay, em xoè tay, chẳng thể nào mà xua tan mây..."

Anh Say Tình đơn ca một bài, vợ chồng chị Hoa Hướng Dương song ca một bài...Sanho thì hát cực hay...(Hình ảnh bổ sung sau ạ!)

          Bambi có việc bận nên em ấy phải ra ngoài, em ngoan lắm, nhắn tin báo cáo chị đoàng hoàng...Nhưng ồn ào quá, chị yếu thế, không giật được mic lần nào nên chỉ rỉ tai được cho vài người. Bambi vắng, nên Chíp thay nhiệm vụ tác nghiệp...Hăng hái quá đến nỗi...ru đổ cái cốc trên bàn xuống đất! Chân trong miệng

         Ai cũng hát khí thế luôn! Em, mọi "pha" khác là cũng khí thế lắm, vậy mà lần này chịu ngồi im re và chỉ...rót rượu, tiếp nước!

          Chị Hoa Hướng Dương bay vào Nha Trang lúc 3h sáng, với lại cũng đã khuya. Nên cho dù nhiệt tình vẫn còn tràn trề...Mọi người đành bịn rịn chia tay nhau và hy vọng sẽ lại gặp nhau vào một dịp khác không xa, hứa hẹn độ thân tình sẽ dâng cao hơn. KhócCùng nhau chụp một bức hình lưu niệm tập thể trước khi ra về. (Hình này trong máy bác Ngựa Già, sẽ bổ sung sau ạ!).

***Dư âm:

         Sau buổi offline, chắc hẳn mọi người đều có cảm nhận cho riêng mình! Mong rằng mọi người hãy chia sẻ những cảm nhận đó theo cách riêng của mình giống như anh Xuân ThứcHoa Nghiêm đã làm...Hoặc là hãy giữ kín cho riêng mình. Em thì chỉ chia sẻ những gì có thể thôi ạ. Với em, những buổi gặp mặt như này, dù ở đâu, trong Nam hay ngoài Bắc, đều để lại trong em những cảm xúc rất ấm áp, vui vẻ, thân thiện và tràn đầy tình yêu mến. Chả gì thì đêm qua em cũng có một bữa ngủ cực kỳ thân mật với Chip, Mèo Hen và bé Thảo! Chân trong miệng

         Em xin cảm ơn tất cả các bác, các chú, các anh chị đã dành thời gian đến gặp mặt và giao lưu cùng nhau như thế này. Tự dưng em thấy mình hơi...dại khi đã sống khép kín trong một thời gian quá dài. Giờ thì em thực sự hiểu thế nào là "Hoà Nhập chứ không Hoà Tan".

         Cảm ơn vì đã cho em những bận rộn rất thú vị! Chân trong miệng

         Hy vọng rằng những buổi gặp mặt và những hoạt động như này sẽ được nhân rộng trong cộng đồng Blog và trong Thế Giới Ảo! Chân trong miệng

***********************************

Hình ảnh này nằm trong máy ảnh Chị Hoa Hướng Dương, chị vừa gửi cho em xong! Còn rất nhiều hình ảnh nữa ở các máy khác sẽ được Bambi cập nhật trong vòng ngày mai ạ! Vì là buổi tối, nên hình ảnh hơi...mờ ảo tí ti! Chân trong miệng Mong người xem thông củm ạ!

Policewoman_113 >> 11:32 PM 45 góp ý

45 Góp ý:

Vào lúc 05:11 PM | Thứ Ba, ngày 26 tháng 02, 2008, (¯`•.** Chuột chít lười **.•´¯)™
nguyenbaoana ha iem cũng giống anh Cà rốt rất thick kái mũ 28 của chị Poli. Hum nào hết xài chị sovenir cho iem nhé! hi hi

Vào lúc 09:51 PM | Chủ Nhật, ngày 24 tháng 02, 2008, honey
hoanghanhTôi yêu ngoisaoblog.Offline HN hoành tráng quá!!! Thèm

Vào lúc 02:29 PM | Thứ Năm, ngày 21 tháng 02, 2008, Đại Bàng Trắng
brightViết hay tuyệt cú mèo!
Đọc mô tả của em làm anh càng tiếc là không dự được buổi offline ấy đấy Thắm ạ!

Vào lúc 11:19 AM | Thứ Tư, ngày 20 tháng 02, 2008, Hằng_NemChua
hangkt32f

Vào trong đó chị vẫn p hải nhớ cái lạnh của Miền bắc đó nha

Vào lúc 09:58 PM | Thứ Ba, ngày 19 tháng 02, 2008, votinh
hoangthilienlinh đình và trọng đại quá phải ko chị? hik những niềm vui của những ngày đầu năm mà....

Vào lúc 10:39 AM | Thứ Ba, ngày 19 tháng 02, 2008, Thiên Thư
luckystarshihi vui wa!

Vào lúc 02:12 PM | Thứ Hai, ngày 18 tháng 02, 2008, Vô Danh
meimei188

Em nhất quyết ko góp một ý kiến nào hết, vì em mà góp ý là em càng bức xúc khi nhìn những tấm ảnh kia..... àh ko, em chỉ muốn nói duy nhất một câu thôi... hí hí....... offline vui nhờ chị nhờ tiếc là em ko thể tham gia như lí do đã trình làng trước với chị hic hic .... àh còn nữa.... Chị có mái tóc dài óng ả nha...... ^^

Vào lúc 01:10 PM | Thứ Hai, ngày 18 tháng 02, 2008, Lão Đạo Sĩ
nvhlaVUI THẬT, VÀ HÌNH ẢNH DO BÁC HOANGHIEM CUNG CẤP THẬT DẸP !

Vào lúc 09:44 AM | Thứ Hai, ngày 18 tháng 02, 2008, codien
codienBao giờ Miền Trung mới tổ chức offline nhỉ?

Vào lúc 09:44 AM | Thứ Hai, ngày 18 tháng 02, 2008, codien
codienBao giờ Miền Trung mới tổ chức offline nhỉ?

Vào lúc 06:28 PM | Chủ Nhật, ngày 17 tháng 02, 2008, ๑۩ ๑ ۩๑

Ca 1


Các vị trưởng lão đang mừng đón chị Hồng Kông


Chú công an Win100, chị HHD và Nghiêm


Chú VẫnTạiHàNội sau khi lì xì cả nhóm thì đang phát quà cho phái đẹp


Đánh lẻ giữa Trịnh Tuấn và Người Đưa Tin


Hai cao thủ đang trao đổi về MÃ HTML


Là la, Nghiêm vừa ra mua cuốn băng keo, đang lúi húi cùng các em để treo băng rôn


LẨU SONG NGƯ


Nâng cốc cùng say 100%


ngôi sao


Sôi nổi


Thân thiện


Thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm


Trịnh Tuấn và Người Đưa Tin đang bàn luận đại sự


Trịnh Tuấn, Chú VanTaiHaNoi, anh Xuân Thức và Sanho


 


01


16


17


18


 


Bức thư pháp của Trịnh Tuấn kỷ niệm ngoisaoblog


 


02


03


04 


05 


06 


07


08 


09 


10


11 


12


13 


14 


15

 

Gửi em 113 chùm ảnh này này.

Vào lúc 03:22 PM | Chủ Nhật, ngày 17 tháng 02, 2008, bông điệp vàng
tiếc quá không tham dự được để nghe thanhhoajohann hát.

Vào lúc 10:14 AM | Chủ Nhật, ngày 17 tháng 02, 2008, (vô danh)
hì chị ui em vô trong này rùi mới đến nơi nè mệt quá! thui em đi khò chút đây. Bữa nay nhìn em ghê lắm rùi hihi OFF Có nhiều điều thú vị chị nhỉ! Em rất vui khi đc gặp mọi người!

Vào lúc 11:09 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Ngơ
hongcong78Úi, sao cái mặt của chi lại tròn trịa thế nhỉ?

Vào lúc 09:59 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, xuanthuc
nguyenthucPolice_113 ơi! Sao lại có cái ảnh XT ác thế.Bao nhiêu người mà chỉ thấy mình XT gắp là sao.Trong hình có anh Phichan,bạn bambi và Hoa NGhiêm cười XT chưa đủ sao mà Police còn để cả làng blog cười nữa.:D
Nhưng đúng là không gắp thế thì sao đủ sức để tiếp tục tăng 2:D

Vào lúc 09:42 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Em va toi (vô danh)
ac cac bac vui xuan dau nam xom tu qua minh quen voi Thanhhoajohann rat muon duoc tham gia nhung ma minh cung it viet bai (vi cong viec ban qua  Chân trong miệng ) that tiec! ma nay sao cac bac it thanh vien the nhi lan sau moi nhieu chut di cho ca lang cung vui

Vào lúc 09:37 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, (vô danh)
Cha nguong mo qua minh quen voi Thanhhoajohaan nge ke da thay them mong rang lan sau minh se duoc tham gia

Vào lúc 09:13 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Rieu
rieu06Vui, đầu xuân vui thật! MTrung ghen vậy.

Vào lúc 08:51 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, ๑۩ ๑ ۩๑
Tăng hai, các Bác hát quá đã luôn, như sao mai điểm hẹn. Xin lỗi các Bác là Nghiêm-em chỉ vui theo cổ võ được thui. Hoan hô các ca sỹ, hát tự nhiên đã đời ghê ớ.

Vào lúc 08:24 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Muagiochuong187
lucsonHu! nhin ban bolich trong hinh that xinh giai. ua ma ai dam nhan manh la bolich nha ta diu dang de thuong vay troi? ha ha aha

Vào lúc 08:22 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, docnhatmot
24111tacWoa, vui thật .Tiếc là mình không tham gia được nhưng lần sau nhất định mình sẽ đi

Vào lúc 05:54 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, thanhhoajohann
thanhhoajohannhuhu...minh chang an anh gi ca...

Vào lúc 05:10 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Phương Thảo
kyucmotcuocdoiĐọc bài và coi hình thấy mà thèm, vui quá 113 ơi. Trong đó anh Trọng -Win là chịu chơi nhất vì đi từ NA ra. Chúc mừng op-lai vui nha cả nhà.

Vào lúc 04:49 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Xương Thủy Tinh
xuongthuytinhCó cái băng rôn nhìn bữa Offline...hoành tráng hẳn ra, nhìn cứ như họp hội thảo í!

Vào lúc 04:18 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Tê Giác
nguyentuan2007Đầu năm offline không khí thật vui vẻ và ... hoành tráng quá đấy chứ . Cũng thật đầy ý nghĩa khi HHD có phone nói chuyện với TG rùi ạ .

Vào lúc 04:07 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Lê Đức Duy 187
chuyenbinhthuongRất tiếc là tôi không thể góp mặt tại cuộc vui dược!
CHÁN!...................

Vào lúc 03:31 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, xuanthuc
nguyenthucchắc là trình độ IT của anh kém quá nên không tải hình lên blog được.Ảnh trong máy anh rất đẹp nhưng đưa lên toàn bị vỡ thôi.Em và bambi chỉnh sửa dùm nhé.Cỡ ảnh anh scan từ phim nên cỡ khá lớn đó.
Cảm ơn các em.
Anh về tối hôm đó đau bụng suốt đêm nhưng không dám kêu.Tới hôm nay hết đau rồi.Mọi người cứ yên tâm.Chắc vì lên gân để gào ác liệt quá mà.

Vào lúc 02:31 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, tocmay
tocmayCũng vui không kém ở thành Phố HCM í ,mọi người vào trong này hết chưa nhỉ ...Hok có vụ gì cho đầu năm seo ...?Nếu có vụ gì mọi người alo qua điện thoại cho tocmay một tiếng nhé ..hì...

Vào lúc 01:27 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Cường buồn
cuongsenho ho. vui we. minh ko di dc bun that.Bac trong win100 suong rui. len anh nhiu the

Vào lúc 12:40 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Hùng Phong
hungcutroinamtiếc là ko đựoc tham gia (**)

Vào lúc 12:35 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Hằng_NemChua
hangkt32fVUi qua! Sang nam co nua em phai co mat moi duoc ! Hehehe! Vui ma phat them!

Vào lúc 12:18 PM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, themoon72
Vui qua, lan sau minh nhat dinh se tham gia. Xin duoc gap go tat ca moi nguoi...

Vào lúc 11:26 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Trịnh Tuấn
trinhtuanDạ, tổng cộng là 317 người. Vì trời lạnh quá, nên chỉ vắng mặt mỗi 300 người, còn 17 người có mặt.

Vào lúc 11:16 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Mint (vô danh)
Tổng cộng nhà mình ọp ẹp ngoài í là bao nhiêu người nhỉ?! Tự dưng muốn biết con số quá, hihi. Đông thế cơ mà Tuyệt

Vào lúc 10:43 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, tigon
tigon101Chúc cho Ngôisaoblog đoàn kết yêu thương ....Chúc mừng Offline thành công!

Vào lúc 09:32 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, (vô danh)
Chờ Mãi mới thấy Phóng viên đưa ảnh lên.( Sốt cả ruột ) Vantaihanoi2007 mượn 3 tấm bổ xung vào cảm nhận của mình.

Vào lúc 09:08 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Mint
nhatranỐi giờ ơi, đợi mãi chả thấy ... bình rượu được đóng gói đâu cảKhóc, ủa lộn, đợi mãi nguyên ngày hôm qua chả thấy tường thuật đâu cả Chân trong miệng. Sáng sớm phi vào đây để xem. Thích thật Khóc.

Thôi thì xem tường thuật và hình trước. Rịu ... tính sau ... hehe Tuyệt. Kiểu gì thì tớ cũng thủ sẵn một chai rượu dâu chôn 2 năm (Xù cung cấp)Chân trong miệng Nhiệt liệt biết mặt anh chị em qua ... hình Tuyệt.

Vào lúc 08:59 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, utduybinhduong
duchuybinhduongTuyệtTuyệt Mong rằng ,tình đòan kết của mọi người trong Ngôi Sao Blog ,ngày càng phát huy và nhân rộng ra nhiều hơn nữa...

Vào lúc 08:52 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, (¸.·º SaoLun º·.¸)
saolun

Vui vẻ _ tình cảm....Chúc mừng offline thành công..

( Em rất xin lỗi chj lí do rất ....gia đình nên em không thể xuống Hà Nội đc , Chị hiểu cho em nhé...thực em cũng tiếc rất tiếc ạ, Hy vọng  có lần sau ........chị nhé)..

Vào lúc 08:39 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, carotxanh
enormousEm là em kết cái mũ len có số 28 của chị Cảnh sát lắm đó. Nếu chị vào Nam nhớ mang theo nha....Em xin hậu tạ hìhì...

Vào lúc 08:27 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, hoa hướng dương
sadwomenThật tuyệt vời quá  !Cảm ơn tất cả mọi người đã cho HHD một niềm vui lớn đến như vậy.Rất tiếc hôm đó không còn thời gian nhiều để trò chuyện cùng với mọi người lâu hơn nữa. HHD đi NHa trang rồi mà đến tận trưa cũng vẫn còn thấy lâng lâng say trong niềm vui khôn tả . Nếu  có gặp mặt lần nữa chắc mình sẽ uống với mọi người thậtKhóc đã mới thôi.Chân trong miệng I love all oF my friend !

Vào lúc 07:17 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Huongmuathu
mecuatoicái góp ý vô danh là chị đó .xúc động quá quên cả đăng nhập mật khẩu.vui quá ,lần này phục thù ở nhà cho béo tốt rồi hãy bay bổng em gái nhá

Vào lúc 07:12 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, (vô danh)
ôi giời ,bà con phía bắc trông hoành tráng quá.vì trời lạnh ,nhìn ai nấy cứ như liên xô ấn tượng quá .nhất là cái mũ của em ấy cô cảnh sát à.em bam bi thì hồng hào như trái đào.đã quá ...đã quá .chúc mừng op_lai hà nội thành công mỹ mãn

Vào lúc 03:19 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Sanho
sanhoBuổi Offline gặp gỡ mọi người quá xá, dư âm để lại đến tận ngày hôm nay khiến Sanho em gần 3h sáng rồi vẫn cứ vui đến độ không ngủ được nè :)
Chị Police làm thêm một việc ý nghĩa này nữa nhá : chị gom ảnh lại và gửi email cho mọi người nhé :)
@Bác Trong_winC100: gần 3h sáng rồi mà cháu vẫn còn đang thức đây nè :D

Vào lúc 12:22 AM | Thứ Bảy, ngày 16 tháng 02, 2008, Trong_winC100
canhsat4saoWin đang xem đây!Pờ ly xe đưa tin rất chi là đạt.Nhưng không khí còn tưng bưng hơn nhiều.Phóng cho tui vài cái ảnh cho to để pà con biết win từ nghệ an ra on lai 113 nhé.12h khuya rùi tui vẫn đang thức đây nè

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog emmiss
(đã offline)
Lượt xem: 71508
emmiss Tên:
Policewoman_113
Nơi cư ngụ:
FBI Vietnam, Vietnam
Số điểm của Blog này là 5180 (số lần vote: 876)


Sổ lưu bút
muathangsau07 Chi oi, lau ngay k gap. Chi khoe k? Mghe noi chi sap lay chong ah, k moi e sao
  gởi lúc 17:36 02/08/2008
vctung Chà, lâu ni quay lại thấy shock dữ, bà chị đi mô rùi???
  gởi lúc 09:54 02/08/2008
bambi Chị Po sắp lên xe hoa mà ko ai bít đề qua chúc mừng, hic hic
  gởi lúc 17:11 26/07/2008
ketcon hi! chào chị!
  gởi lúc 11:28 24/07/2008
bambi Chị Po chuẩn bị... lên xe hoa, bận rộn lắm, ko có thời gian bắt trộm đâu Nối nhớ Sông Hương à :)
  gởi lúc 14:11 23/07/2008
Xem tất cả
Bạn bè
popcorn123
khieukhich
borntobelong
thangsau
5thanhcuchi
1thoidaqua
tigon87
meolemlinh
hoale
huyen80

Trang web của tôi

Đường dẫn yêu thích
  • http://www3.tuoitre.com.v ...
  • http://www.vietnamnet.vn
  • http://www.nhacso.net/Mus ...
  • http://www.ngoisaoblog.co ...
  • http://www.mot.gov.vn
  • http://www.mofa.gov.vn/en
  • http://www.gsmedicalminis ...
  • http://vnexpress.net
  • http://news.bbc.co.uk
  • http://360.yahoo.com



Powered by Ngoisaoblog.com

Ngoisaoblog.com | Music | Tin tức | Showbiz | Games | Hỗ trợ | Quảng cáo
© 2008 Ngôi Sao Blog