» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
   
 
 

.:♥:. »»--(¯`·. HELLO-PROMUSIC .·´¯)--»».:♥:.
 
 
 
Thứ Tư, ngày 20 tháng 12, 2006

Ca sĩ Quang Vinh: "Tôi đa cảm và rất đa tình"!
Điểm Ngôi sao Blog: 1 (1 lượt)
| Bình chọn:

 Với album biểu trưng cho 3 màu Xuân - Hạ - Thu, gồm những ca khúc về tình yêu đã phát hành, Quang Vinh ít nhiều xóa đi hình ảnh Hoàng tử Sơn ca ngày nào. Trong cách trò chuyện, anh càng chứng tỏ sự chững chạc của mình.

- Vừa ra album "Chuyện ngày hôm qua", anh lại sắp giới thiệu album kế tiếp. Làm liên tục như vậy, liệu anh có kịp đầu tư tử tế cho mỗi sản phẩm?

Album theo 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông là kế hoạch của tôi cho năm 2006. Mỗi album có hình thức và dòng nhạc riêng, nhưng tất cả đều được đầu tư hoàn chỉnh. Điều này có thể thấy qua phần biên tập, ca khúc độc quyền cũng như bộ ảnh riêng cho mỗi album. Với khán giả của mình, bộ album như một cách tôi chia sẻ trọn một năm cùng họ.

- Nhiều ca sĩ muốn chứng minh mình trưởng thành qua dòng nhạc xưa. Còn anh lại tự đóng mình với hình ảnh Hoàng tử qua album Hè - "Ve kêu". Vì sao vậy?

Album mùa nào mang những câu chuyện và cảm xúc của tôi về mùa đó. Đi hát đã lâu, nhưng trong tôi, mùa hè vẫn đọng lại nhiều ký ức về trường lớp. Tôi nghĩ cảm xúc này ai cũng có và không dễ quên. Tôi không định chứng minh sự trưởng thành bằng cách phủ định một thời đáng nhớ như thế.

- Album "Chuyện ngày hôm qua" là những chuyện tình có thật của anh mà nghe lại khá buồn. Trong tình yêu, anh không có nhiều niềm vui?

Chuyện ngày hôm qua là album cho mùa thu, nó mang cảm giác của tôi về mùa thu: đẹp, lãng mạn nhưng buồn. Ca sĩ là người của công chúng. Biết vậy nhưng nhiều người đến với tôi vẫn không quen được cảm giác chia sẻ người mình yêu với khán giả. Không thể trách họ ích kỷ. Vì bận đi diễn, đến một lời hẹn đi chơi đêm Noel tôi vẫn chưa thực hiện được cùng ai. Cho nên, dẫu có lúc buồn, thất tình dần dần tôi cũng hiểu đó là mặt trái của công việc mà tôi đã chọn.
- Nhiều khó khăn vậy mà thấy anh vẫn có nhiều chuyện tình để kể trong album đó chứ, anh muốn nói sao về điều này?

Tôi đa cảm và rất đa tình. Chẳng lẽ vì những khó khăn ấy mà mình không được yêu ai nữa sao? Tôi rất dễ có tình cảm với người khác. Có khi tôi quen ai đó chỉ vì người ta yêu mình. Đây cũng là cách tôi nuôi dưỡng cảm xúc. Ca sĩ có cảm xúc bao giờ hát cũng hay hơn.

Trong CD Chuyện ngày hôm qua, tôi thích nhất bài Trả lại cho nhau. Bài hát này tôi nhờ nhạc sĩ Thái Thịnh viết từ một câu chuyện có thật. Khi album phát hành, tôi gửi ngay ca khúc ngày cho người trong câu chuyện. Đấy cũng là một cách tôi "trả lại" cho người ta.



- Anh sẽ giới thiệu album Đông - "Anh ru em ngủ" với không khí vui tươi, khác ý tưởng mùa đông buồn ban đầu, vì sao lại có sự thay đổi này?

Mùa đông để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc nhất là hồi ở Philadelphia (Mỹ), nơi tôi du học 2 năm. Tôi không thích mùa đông vì cái lạnh thường làm người ta hướng nội. Ngoài sự nôn nao vì có lẽ Giáng sinh, còn lại mùa đông trong tôi cứ cô đơn và trống vắng.

Khi tôi bắt tay vào làm album này, có một người xuất hiện. Người ấy cho tôi hy vọng Noel năm nay sẽ có thêm những hò hẹn. Và như thế, tôi hát những ca khúc mới vui hơn, rộn rã hơn.

  • Theo Thế giới Văn hoá
trieupro >> 06:19 PM 0 góp ý

0 Góp ý:

Chưa có góp ý nào !

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog trieupro
(đã offline)
Lượt xem: 4867
trieupro

Tên:
trieupro
Nơi cư ngụ:
Nha Trang - Khánh Hòa, Vietnam

Số điểm của Blog này là 8 (số lần vote: 3)

Xem thông tin cá nhân
Album Cá nhân
Danh sách bạn bè (16 bạn)
Kết bạn với blog này
Gởi tin nhắn
Thông báo bài xấu

Bạn bè
juliahong121
hynosp
bambi
popcorn123
tocmay
hieept
tranhongdiem
ngophibay

Trang web của tôi

Đường dẫn yêu thích

    Các bài viết trước

    Lưu trữ

    Lưu bút
    hophuongthuy lamw en nha you
      gởi lúc 14:04 11/02/2008
    hophuongthuy lamw en nha you
      gởi lúc 14:04 11/02/2008
    tranthimyduyen dem qua hoa no nhuy vang
    sang ngay thiep thay bong chang ao xanh
      gởi lúc 18:38 23/01/2008

     
     
    Powered by Ngoisaoblog.com